Báo giá sản xuất TVC quảng cáo dành cho mọi ngành hàng

TVC đang dần trở nên quen thuộc đối với doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng, đi cùng với đó là những khúc mắc về báo giá sản xuất TVC cũng như những yếu tố cấu thành lên chi phí đó. Bài viết hôm nay, Right Media sẽ giúp bạn dự trù cho mình một khoản chi phí hợp lý dành cho TVC.

Bảng báo giá dịch vụ sản xuất TVC - Ảnh 1

TVC quảng cáo đang dần trở nên quen thuộc trên các phương tiện truyền thông đại chúng

Chi phí sản xuất TVC phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Không phải ai cũng biết rằng để cho ra những thước phim TVC chất lượng, cần phải có sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều của đơn vị sản xuất. Có rất nhiều yếu tố tạo quyết định chi phí sản xuất TVC.Dưới đây là một số yếu tố tiên quyết mà bất cứ bảng giá dịch vụ sản xuất TVC nào cũng không thể thiếu!

Báo giá sản xuất  TVC chuyên nghiệp - Ảnh 2

Báo giá sản xuất  TVC chuyên nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Click vào đây để được Right Media tư vấn chi tiết về dịch vụ 

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

1. Đầu tư ý tưởng và thời gian sản xuất

Ý tưởng phù hợp với nhãn hàng, với sản phẩm cũng như mục đích truyền thông của doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được tính sáng tạo, nội dung thu hút người xem. Một ý tưởng được đưa ra và xây dựng, phát triển dựa trên sản phẩm,  những gì bạn mong muốn đó là kết quả của việc lao động chất xám. Do đó giá cả cho ý tưởng sáng tạo cũng cần được cân nhắc và xứng đáng.

Chi phí chi sự sáng tạo bao gồm: Ý tưởng, storyboard, nghiên cứu thị trường cũng như nhãn hàng để đưa ra một concept phù hợp. 

TVC phải có ý tưởng sáng tạo - Ảnh 3

Một TVC có ý tưởng sáng tạo, nội dung hấp dẫn sẽ dễ dàng thu hút người xem

Việc dành quá nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch, tìm kiếm địa điểm, sản xuất hậu kỳ so với thời gian ban đầu mong muốn cũng là nguyên nhân dẫn đến phát sinh những chi phí không cần thiết. 

Vì vậy, cần có một timeline cố định giúp bạn tiết kiệm được thời gian và hạn chế được tối đa những công việc phát sinh dễ gây tốn kém chi phí.

Dự án TVC do Right Media và đối tác của chúng tôi sản xuất 

2. Địa điểm quay, diễn viên và trang thiết bị sản xuất TVC quảng cáo

Độ nổi tiếng của diễn viên cũng quyết định phần nào đó mức giá của TVC và đôi khi chi phí ấy chiếm phần trăm lớn nhất trong bảng báo giá sản xuất TVC. Đi chung với đó là những khoản phát sinh khác như: phí casting, trang phục, makeup,… do đó để không lãng phí bạn cần xác định rõ dự trù cho chiến dịch này, có cần các diễn viên có tiếng tăm hay không.

Dự án TVC do Right Media và đối tác của chúng tôi sản xuất 

Ngoài ra, Animation cũng là một giải pháp giúp các doanh nghiệp giải quyết được vấn đề diễn viên khi nhờ công nghệ can thiệp trong quá trình xây dựng nội dung.

Bạn sẽ có những thước phim hoàn hảo, bắt mắt, hình ảnh rõ nét, mượt mà và sinh động là khi trang thiết bị của bạn được đầu tư kỹ lưỡng.

Địa điểm quay, diễn viên và trang thiết bị sản xuất TVC - Ảnh 5

Mức độ nổi tiếng của diễn viên tỉ lệ thuận với chi phí bạn bỏ ra cho sản xuất TVC

3. Ekip sản xuất/ nhân sự sản xuất

Một ekip chuyên nghiệp là yếu tố cần thiết khi sản xuất TVC quảng cáo. Bạn có ý tưởng hay, diễn viên nổi tiếng, thiết bị hiện đại nhưng bạn lại lựa chọn đơn vị sản xuất thiết kinh nghiệm thì kết quả trả về cũng không như mong muốn. 

Để lột tả được hết ý tưởng của TVC thì đạo diễn, DOP, giám đốc sản xuất, quay phim… đều là những người quan trọng mang tính quyết định cho chất lượng của TVC. Một TVC yêu cầu càng nhiều nhân sự hỗ trợ thì báo giá sản xuất TVC quảng cáo đó cũng sẽ tăng lên.

Báo giá sản xuất TVC chuyên nghiệp tại Right Media - Ảnh 6

Báo giá sản xuất TVC chuyên nghiệp không thế thiếu chi phí cho ekip sản xuất

4. Thời gian phát sóng TVC

Thời lượng phát sóng TVC có mối liên hệ chặt chẽ với chi phí doanh nghiệp bỏ ra đi kèm với đó là sự thu hút đến người xem. Thời gian chiếu sẽ tác động nhiều đến hiệu quả quảng cáo, sẽ có nhiều khung thời gian phát sóng đồng nghĩa giá để chiếu TVC cũng sẽ khác nhau, khi mà thời gian tính bằng giây, còn chi phí thì tính tiền triệu.

Chúng ta sẽ có những độ dài TVC như: 10s-20s, 20s-30s, 1 phút, và nhiều hơn thế nữa. Tuỳ vào mục tiêu thực hiện quảng cáo và đối tượng bạn muốn nhắm tới sẽ chọn được thời gian hợp lý cũng như tần suất phát sóng TVC của mình.

Thời gian phát sóng TVC có ảnh hưởng đến giá sản xuất - Ảnh 7

Thời gian phát sóng trên các phương tiện truyền thông cũng được tính vào báo giá sản xuất TVC

Bảng báo giá sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp tại Right Media

Để sản xuất ra một TVC chất lượng các doanh nghiệp phải chấp nhận chi trả một số tiền tương ứng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và sự lựa chọn, chấp nhận chi trả mà cấu thành mà các công ty agency sẽ cung cấp báo giá sản xuất TVC để các doanh nghiệp tham khảo. 

Nắm bắt được điều này, Right Media cũng chuẩn bị cho mình một bảng giá dịch vụ sản xuất TVC tuỳ thuộc vào ngân sách của bạn. Đi kèm với đó là chương trình khuyến mãi giảm 20% hỗ trợ mùa dịch kéo dài đến hết tháng 9. Cụ thể:

Bảng báo giá sản xuất TVC quảng cáo của Right Media - Ảnh 8

Bảng báo giá sản xuất TVC quảng cáo của Right Media

Gói cơ bản

+ Bạn sẽ nhận được gì với gói quay cơ bản: Một TVC quảng cáo sản phẩm với độ dài từ 1-2 phút

+ Địa điểm quay: Tại studio 

+ Nội dung cơ bản đi kèm với đó là các hiệu ứng kỹ xảo phù hợp với nội dung TVC

+ Chi phí:29.900.000 đ giờ chỉ còn 23.920.000đ

Báo giá TVC quảng cáo cơ bản - Ảnh 9

TVC quảng cáo cơ bản được thực hiện tại studio của Right Media

Gói chuyên nghiệp

+ Với mức giá 79.900.000 đ giảm chỉ còn 63.920.000đ 

+ Quý khách hàng sẽ nhận được một TVC quảng cáo sản phẩm hoàn chỉnh với nội dung hấp dẫn, sáng tạo đi cùng hình ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao, voice off chuyên nghiệp, âm nhạc bản quyền/sáng tác. 

+ Kỹ xảo sử dụng trong gói chuyên nghiệp là VFX 2D

Báo giá TVC quảng cáo chuyên nghiệp - Ảnh 10

Gói sản xuất TVC chuyên nghiệp tại Right Media

Gói cao cấp

+ Mức giá: 179.900.000đ giảm còn 143.920.000đ

+ Với mức giá này, khách hàng sẽ nhận được một TVC chất lượng tốt nhất. Hình ảnh với chất lượng cao cấp đi kèm kỹ xảo VFX 3D tiên tiến kết hợp nội dung sáng tạo sẽ khiến bạn hài lòng.

Báo giá TVC quảng cáo cao cấp - Ảnh 11

Kỹ xảo VFX 3D được lồng ghép một cách khéo léo trong TVC

Ghi chú:

☑ Chi phí này chưa bao gồm diễn viên và các chi phí phát sinh khác

☑ Bảng giá có thể thay đổi phụ thuộc vào địa điểm cũng như thời gian quay phim

☑ Bảng giá đã bao gồm các trang thiết bị phục vụ cho quá trình quay phim

Dự án TVC do Right Media và đối tác của chúng tôi sản xuất 

Tại sao nên sản xuất TVC tại Right Media?

Quay TVC hiện nay chính là dịch vụ được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng nhất tại Right Media. Trên thị trường agency khốc liệt hiện nay, hiểu được trách nhiệm của mình đối với khách hàng: Kinh Nghiệm – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp là điều mà Right Media luôn luôn đảm bảo.

Right Media đã và đang là đối tác của nhiều công ty lớn tại Việt Nam - Ảnh 12

Right Media đã và đang là đối tác của nhiều công ty lớn tại Việt Nam

Có 5 lý do để bạn có thể đặt trọn niềm tin vào Right Media:

1. Kinh nghiệm:

– Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành 

– Là đơn vị đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước như: Đồng hồ Hải Triều, Calista, Agape, YB Luxury…

2. Đội ngũ nhân sự:

– Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản qua trường lớp và quá trình tác nghiệp cùng các doanh nghiệp lớn.

– Nhân sự trẻ với sức sáng tạo không giới hạn và nhiệt huyết với nghề.

Đội ngũ nhân sự Right Media - Ảnh 13

Đội ngũ nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo

3. Trang thiết bị:

– Trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. 

– Hệ thống trang thiết bị tiền kỳ và hậu kỳ chất lượng cao: Full HD, 4K, 6K tiêu chuẩn quốc tế. 

4. Quy trình làm việc:

– Xây dựng cho mình một quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch từ những ngày đầu gia nhập thị trường. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giải quyết triệt để những nhu cầu, băn khoăn cũng như lo lắng của khách hàng 24/7

– Với tiêu chí Tận Tâm – Chuyên Nghiệp làm kim chỉ nam, các công đoạn dựng phim, chỉnh sửa và hậu kỳ kỹ lưỡng đảm bảo cả chất lượng sản phẩm cũng như thời gian sản xuất

Qui trình báo giá sản xuất TVC tại Right Media - Ảnh 14

Việc sản xuất TVC là quy trình tạo thành từ nhiều khâu với sự phối hợp ăn ý của rất nhiều bộ phận

5. Giá cả:

– Right Media sẽ cung cấp cho bạn những báo giá dịch vụ TVC hợp lý nhất cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn hỗ trợ mùa dịch.

– Đầu tư cho mình trang thiết bị hiện đại đảm bảo cho ra những  thước phim sắc nét ngay từ những lần quay đầu tiên. Đồng thời cũng tối đa hoá được thời gian chờ đợi của khách hàng tránh phát sinh chi phí về thời gian.

Kết luận

“Sản xuất TVC mất bao nhiêu tiền?” “Chi phí sản xuất TVC có cao không?” luôn là những câu hỏi mà các doanh nghiệp sẽ đặt ra cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình. Thông qua bài viết này, hi vọng sẽ giúp các bạn giải quyết được phần nào thắc mắc của mình. Hãy liên hệ ngay với Right Media để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Click vào đây để Right Media tư vấn và báo giá chi tiết

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *