Đâu là công ty làm phim quảng cáo uy tín hàng đầu hiện nay

Nhãn hàng mới của bạn đã chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng và bạn muốn làm phim quảng cáo sản phẩm để thương hiệu của mình được tung ra thị trường một cách ấn tượng nhất, nhưng không biết phải chọn lựa công ty làm phim quảng cáo nào. Đọc ngay bài viết này để tìm thấy câu trả lời!

7 lưu ý quan trọng khi chọn công ty làm phim quảng cáo

Muốn trở thành một dịch vụ làm video quảng cáo được nhiều doanh nghiệp chọn lựa thì bạn cần phải lưu ý những điểm chủ chốt như sau:

1. Quy trình làm việc

Công ty làm phim quảng cáo phải làm được một quy trình làm việc gồm các bước như sau:

Bước 1: Lên ý tưởng xây dựng TVC (tiền sản xuất) bao gồm:

Brief: mỗi thông điệp sẽ được thể hiện với một mục tiêu và ý tưởng hoàn toàn khác nhau. Cho nên Brief cần phải có sự thống nhất cao từ các khâu làm việc để yêu cầu đưa ra đạt được kết quả như mong muốn. 

các công ty sản xuất phim ở việt nam - Ảnh 1

Một công ty sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp phải có quy trình làm việc khoa học, minh bạch, rõ ràng

Làm phim quảng cáo sản phẩm thì bước đầu tiên khách hàng cần cung cấp cho agency các thông tin về nhãn hàng, thông điệp cần truyền thông để các agency hiểu được tổng thể những mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn được thể hiện trong TVC quảng cáo.

Concept: hoàn thành Brief về phía khách hàng thì nhà thiết kế ý tưởng sẽ tiếp tục bàn bạc và đưa ra các ý tưởng thích hợp cho TVC quảng cáo của mình. Dịch vụ làm video quảng cáo phải hoàn chỉnh bước này vì phần ý tưởng luôn chiếm tỷ lệ cao nhất khi một TVC quảng cáo được ra đời.

Bước 2: Pre- production (sản xuất tiền kỳ):

Khi một concept đã đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng thì sẽ tiến hành những công việc: Lựa chọn các bối cảnh phù hợp, chuẩn bị các đạo cụ cho concept, trang phục phù hợp với nhân vật, tuyển diễn viên, xây dựng các script của những phân cảnh, sáng tác lời bình, làm storyboard, lên các shooting board cho phân cảnh.

công ty sản xuất phim quảng cáo - Ảnh 2

Sản xuất tiền kỳ là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện TVC

Bước 3: Production (sản xuất quảng cáo TVC): 

Các công ty sản xuất phim ở Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều kinh nghiệm trong vấn đề tạo ra những TVC hoàn hảo nhất. Nhà sản xuất nên sở hữu ekip làm việc gồm có những bộ phận khác nhau để chịu trách nhiệm từng công việc khác nhau mà làm TVC sao cho đạt kết quả tốt làm hài lòng doanh nghiệp khi đặt niềm tin để sử dụng dịch vụ.

2. Kinh nghiệm trong ngành

Trải qua rất nhiều năm hoạt động trong dịch vụ làm video quảng cáo TVC, các công ty tốt nhất hiện nay sẽ không bao giờ làm cho khách hàng thất vọng khi có nhu cầu kết hợp trong công việc quảng bá thương hiệu. 

làm phim quảng cáo sản phẩm - Ảnh 3

Kinh nghiệm của agency sẽ được khẳng định qua chất lượng nội dung TVC

Một công ty làm quảng cáo chuẩn chất lượng sẽ được khách hàng thường xuyên hợp tác và tính chất lâu dài luôn được đặt lên hàng đầu. 

Lấy kinh nghiệm trong công việc để làm thước đo đánh giá không bao giờ là sai lầm. Vấn đề chính là bạn có thật sự hiểu được “giá trị sản phẩm đi đôi với giá thành” hay không. Và chúng tôi mong rằng bạn sẽ không để cho những dịch vụ rẻ tiền không có kinh nghiệm làm hỏng đi hình ảnh thương hiệu của mình.

3. Nguồn nhân lực

Công ty làm phim quảng cáo đạt được mức độ thành công cũng cần phải sở hữu nguồn nhân lực tài giỏi. 

công ty làm tvc quảng cáo - Ảnh 4

Các agency luôn nâng cao trình độ nghiệp vụ của mình bằng những khoá học nâng cao tay nghề

Để có được những ý tưởng tốt đẹp và không trùng lặp gây ra nhàm chán cho người xem thì nhà thiết kế cần phải có đầy đủ kiến thức về các lĩnh vực từ hội hoạ, nghệ thuật, âm nhạc và điện ảnh. 

Có thể nói agency chính là những bậc thầy của ý tưởng làm TVC quảng cáo. Song song đó, người dựng bối cảnh, thiết kế trang phục cũng phải làm sao cho phim quảng cáo hài hoà về màu sắc và khung hình, không được làm cho nhân vật thể hiện thông điệp quá màu mè hay mờ nhạt không tạo được ấn tượng tốt đẹp cho khán giả khi xem. 

4. Hệ thống máy móc, thiết bị 

Công ty sản xuất phim quảng cáo có tầm cao trên thị trường hiện nay và muốn nhiều doanh nghiệp tin chọn thì phải xây dựng được một hệ thống máy móc và thiết bị tối tân để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu ngày càng phức tạp của doanh nghiệp. 

Bạn hãy hình dung nếu như làm phim quảng cáo sản phẩm mà các thiết bị quá lạc hậu sẽ làm cho TVC quảng cáo kém chất lượng, bên cạnh đó còn làm mất thời gian gây ra hao hụt tài chính cho doanh nghiệp. Vấn đề cập nhật và thay đổi thường xuyên trang thiết bị không còn quá xa lạ nếu công ty làm phim quảng cáo muốn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. 

Hệ thống máy móc, thiết bị có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của TVC - Ảnh 5

Hệ thống máy móc, thiết bị có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của TVC

5. Cách xây dựng ý tưởng và kịch bản

Chúng tôi muốn nhắc đi nhắc lại là khi làm phim quảng cáo sản phẩm cần phải tập trung cao độ cho khâu lên ý tưởng và xây dựng kịch bản mà doanh nghiệp muốn TVC quảng cáo thể hiện một cách đúng đắn và đầy đủ thông điệp truyền tải đến người tiêu dùng. Nếu ý tưởng sai thì sẽ dẫn đến vấn đề kéo theo kịch bản sai. 

Doanh nghiệp không có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực quảng cáo TVC mà giao phó “sinh mệnh sản phẩm” của mình cho một đơn vị kém cỏi thì xem như sẽ nhận hậu quả đó là khách hàng không ưa chuộng sản phẩm, doanh thu thấp và còn gây hiệu ứng không tốt đẹp để phát triển thương hiệu sau này.

[wpcc-iframe loading=”lazy” src=”https://www.youtube.com/embed/pGfgTgaMovk?t=14s” width=”770″ height=”432″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Tham khảo video quảng cáo sản phẩm do Right Media sản xuất

6. Chế độ hậu mãi

Khi quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ làm video quảng cáo sẽ được các chế độ hậu mãi cao như: TVC của bạn sẽ được lưu lại tại kho lưu trữ của công ty làm phim quảng cáo. Đối với những sai sót nhỏ hay doanh nghiệp chưa hài lòng về TVC thì agency sẵn sàng điều chỉnh sao cho phù hợp với mong muốn của đối tác. 

7. Portfolio – Những dự án đã từng thực hiện

Khi bắt đầu tìm hiểu về những công ty làm phim quảng cáo chuẩn nhất hiện nay để hợp tác thì chúng ta nên căn cứ vào portfolio là những dự án mà đơn vị làm TVC đã từng thực hiện. Hãy chọn công ty làm TVC quảng cáo có những sản phẩm đạt được hiệu quả cao trong chất lượng kịch bản và hình ảnh âm thanh sắc nét.TVC đó có số lượng người theo dõi cao và sự tương tác thường xuyên trên các trang thông tin điện tử. 

dịch vụ làm video quảng cáo - Ảnh 6

Giống như Profile, Portfolio cung cấp cho khách hàng biết những dự án đã từng thực hiện

Những đơn vị đã từng thực hiện được nhiều dự án thành công sẽ là địa chỉ làm việc đáng tin cậy cho bạn chọn lựa. Nếu các TVC quá nhạt nhẽo hay đi xa với thông điệp mà doanh nghiệp muốn lan tỏa thì nên cân nhắc thật kỹ lưỡng nếu như bạn muốn “liều lĩnh cộng tác”. Vấn đề chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây đó chính là hãy tìm hiểu những đơn vị đã có các dự án đi vào lòng người và thu hút được sự chú ý của khán giả rồi sau đó hãy đưa ra một quyết định đúng đắn nhất.

Vì sao Right Media được đánh giá là công ty làm phim quảng cáo hàng đầu hiện nay?

Bạn có biết vì sao Right Media lại được đánh giá là một công ty làm phim quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam hiện nay không? Chỉ có một lý do duy nhất đó chính là thái độ làm việc tận tâm tận lực đối với công việc. Lấy phương châm “chất lượng sản phẩm làm sự phát triển bền lâu”, Right Media không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề và cập nhật các trang thiết bị tối tân nhất để phục vụ cho công tác sản xuất VTC quảng cáo. 

Right Media được đánh giá là công ty làm phim quảng cáo hàng đầu hiện nay - ảnh 7

Right Media được đánh giá là công ty làm phim quảng cáo hàng đầu hiện nay

Doanh nghiệp hợp tác với Right Media sẽ nhận được những sản phẩm ý tưởng tốt nhất và chế độ hậu mãi cao nhất. Vì thế việc Right Media thực hiện được nhiều dự án lớn chính là nhờ vào niềm tin của doanh nghiệp và sự cố gắng không ngừng nghỉ của chính chúng tôi.

Bây giờ thì bạn đã nắm được tầm quan trọng của công ty làm phim quảng cáo rồi đúng không nào. Right Media chúc cho các doanh nghiệp luôn phát triển và thành công tốt nhất!

Click vào đây để được Right Media tư vấn chi tiết về dịch vụ 

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

⇒ Xem thêm:

Quay TVC quảng cáo sản phẩm giá bao nhiêu? Bao lâu thì xong?

Giải đáp: Làm TVC quảng cáo quan trọng nhất là điều gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *