Liệu có nên outsource dịch vụ quay video viral?

Dịch vụ quay video viral ngày càng phổ biến và xuất hiện nhiều hơn trên các kênh truyền thông. Không khó để bạn có thể tìm ra một video có tính lan truyền mạnh mẽ. Nhờ lợi ích tuyệt vời mà các doanh nghiệp không ngại đầu tư công sức, thời gian và chi phí để thực hiện các chiến dịch video viral.

Ưu điểm của dịch vụ quay video viral

Dịch vụ quay video viral là cách để doanh nghiệp gửi gắm thông điệp đến người xem. Những video chạm đến cảm xúc sẽ thúc đẩy họ tương tác nhiều hơn. Bằng cách like, share, comment trên mạng xã hội, họ sẽ khiến những video được viral hơn nữa. Khi tạo được một hiệu ứng lan truyền như vậy sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Chi phí quảng cáo luôn là một vấn đề khiến doanh nghiệp đau đầu. Nhiều đơn vị đã chi số tiền lên tới hàng tỷ đồng chỉ để được lên sóng truyền hình vào giờ vàng. Nhưng nếu biết cách tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng video thì chi phí được tiết kiệm rất nhiều. Đó cũng là lý do để các doanh nghiệp ngày càng yêu thích hình thức này.

Doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí khi sử dụng dịch vụ quay video viral

Nâng cao sức ảnh hưởng của thương hiệu

Video quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ luôn tạo được một hiệu ứng nhất định cho cộng đồng. Khi người dùng đã quen với thương hiệu của bạn thì doanh thu cũng sẽ có được sự tăng trưởng nhất định.

Thêm vào đó, người xem sẽ cảm thấy hào hứng khi chia sẻ về những video có tính lan tỏa của bạn cho mọi người. Nhờ vậy thương hiệu sẽ được nhiều người biết đến hơn. Một chiến dịch hiệu quả sẽ mang lại rất nhiều lợi ích trong việc gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Tăng số người tiếp cận

Một video hiệu quả có khả năng tiếp cận với nhiều người hơn mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Đồng thời người xem cũng có mong muốn xem được những nội dung của bạn nhiều hơn. Các kênh truyền thông của doanh nghiệp bao gồm Fanpage, Instagram, Youtube, Tiktok,… cũng có lượt tiếp cận cao hơn.

Xu hướng dịch vụ quay video viral

Bạn cần phải nắm bắt được các xu hướng dưới đây để tận dụng tối đa hiệu quả của video viral:

Video Livestream

Trên các mạng xã hội ngày nay, livestream đang trở thành một xu hướng cực kỳ được yêu thích. Video viral cũng có khả năng tiếp cận với lượng người xem cực lớn trong một thời điểm. Tuy nhiên, bạn cần phải có những chuẩn bị kỹ lưỡng để không phát sinh sự cố trên sóng trực tiếp.

Video livestream giúp gia tăng lượng người tiếp cận bạn trên các nền tảng

KOLS – Video có sự xuất hiện của người nổi tiếng

Khi người nổi tiếng xuất hiện trong các video của doanh nghiệp sẽ tạo được hiệu ứng nhất định. Lúc này, niềm tin của người tiêu dùng sẽ được củng cố thêm. Đặc biệt là khi những người tiêu dùng này trực tiếp trải nghiệm và đánh giá về sản phẩm của bạn.

KOLS cũng là những người có lượng fan nhất định và có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng. Do vậy nhận định của họ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Từ đó tạo được những chuyển đổi lớn cho các doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn có đủ tiềm lực về mặt kinh tế thì có thể áp dụng hình thức này.

Xem thêm:Hướng Dẫn Làm Video Review Phim Trên TikTok

Video dạng câu chuyện

Dịch vụ quay video viral còn rất phổ biến với dạng câu chuyện. Người dùng đã quá nhàm chán với những video không có thông điệp rõ ràng. Đây là lúc những video cần tạo được một ấn tượng mạnh mẽ hơn để khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.

Bạn có thể xây dựng những câu chuyện cảm động, hài hướng hoặc bắt chước một video đang hot. Nội dung càng độc đáo thì cơ hội để thu hút nhiều người xem càng lớn. Khi có được một lượng người xem khổng lồ thì có thể tạo được hiệu ứng lan truyền.

Video dạng câu chuyện có khả năng truyền tải cảm xúc khá tốt

Phổ biến và được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất là dạng video ngắn. Doanh nghiệp cần phải thực sự khéo léo để lồng ghép những thông điệp về sản phẩm hoặc dịch vụ vào đó. Đây cũng được xem là cách khơi gợi sự đồng cảm của người xem cực kỳ hiệu quả.

Thêm vào đó, những nội dung bắt trends tốt cũng sẽ tạo được một ấn tượng nhất định. Nhờ vậy khả năng người dùng sẽ giới thiệu sản phẩm đến người khác tăng cao. Giá trị thương hiệu cũng sẽ được nâng cao đáng kể.

Yếu tố để dịch vụ quay video viral được yêu thích

Nắm bắt được xu hướng

Một trong những yếu tố giúp video viral có sức ảnh hưởng lớn là nhờ sự bắt kịp xu hướng. Nếu bạn nắm bắt chính xác vấn đề mà công chúng đang quan tâm thì càng dễ tạo ra được sự tương tác. Tất cả giúp doanh nghiệp hoạch định một chiến lược cụ thể và hiệu quả.

Sự sáng tạo và độc đáo

Những điều không đi theo khuôn mẫu sẽ mang đến những hiệu ứng nhất định. Một câu chuyện mang đầy tính sáng tạo và ý nghĩa về thương hiệu sẽ truyền tải cảm xúc đến người xem tốt hơn. Nhờ vậy mà độ nổi tiếng của doanh nghiệp chắc chắn cũng sẽ gia tăng.

Xem thêm:Kỹ Năng Làm Video Review – Bí Mật Vừa Được Bật Mí Của Các Hot Tiktoker

Lời kết 

Trên đây là những nhận định tổng quan nhất về ưu điểm của dịch vụ quay video viral. Không chỉ đem lại hiệu quả về mặt xây dựng thương hiệu mà video viral còn giúp tối ưu chi phí. Hy vọng doanh nghiệp sẽ nhìn nhận khách quan hơn về hình thức này. 

Dịch vụ quay video viral chuyên nghiệp tại Right Media

Right Media đơn vị Production House chuyên tư vấn và thực thi các chiến dịch Video Marketing chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp SME trong các ngành nghề khác nhau. Khi đến với Right Media bạn sẽ được:

  • Lên ý tưởng kịch bản miễn phí;
  • Đúng tiến độ sản xuất đề ra;
  • Đảm bảo không phát sinh chi phí;
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Tổng quan các dịch vụ được cung ứng bởi Right Media

  • Video tổng quan sản phẩm, dịch vụ;
  • Video quảng cáo: review, lời chứng khách hàng, case study;
  • Phim doanh nghiệp;
  • TVC;
  • Chụp hình: sản phẩm & doanh nhân.

Quý khách cần được tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ vui lòng liên hệ chúng tôi qua:

  • Hotline (gặp Anh Tài): 0901391002
  • Email: anhtai@rightmedia.vn
  • Website : https://rightmedia.vn
  • Youtube: https://bit.ly/3DNPzHu
  • Địa chỉ Studio: Tòa S1.02 Vinhomes Grand Park, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức

Video review đồ ăn tại Right Media –   UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *