Giải Pháp Làm Video Review Mỹ Phẩm “ON TOP” Năm 2022

Thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc kinh doanh trên mạng xã hội đang chiếm nhiều ưu thế vượt trội. Một trong những hình thức quảng cáo đang được nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm nhất đó chính là quay dựng clip review sản phẩm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Right Media xem cần chuẩn bị gì khi bắt đầu quay một video review mỹ phẩm đạt triệu view bạn nhé!

1. Nên chuẩn bị gì trước khi quay 1 video review mỹ phẩm?

a. Chuẩn bị các dụng cụ quay video

Máy ghi hình và trang thiết bị góp phần giúp phương pháp đơn giản đặc biệt là dùng luôn điện thoại thông minh, nếu bạn chỉ cần upload file HD lên Youtube và mạng xã hội. Nếu cần bức ảnh xinh hơn, chủng màu tốt hơn, bạn cũng có khả năng xem thêm các dòng máy ghi hình DSLR là đủ hợp lệ.

Các thiết bị góp phần giúp tạo những góc quay đẹp bạn có khả năng xem thêm là : Tripod (chân đứng máy ghi hình), Slider (thanh trượt), Gimbal (trang thiết bị ổn định hình ảnh điện tử), Steadicam (máy móc ổn định hình ảnh cơ) , …nếu bạn muốn quay phim lồng tiếng tiếng, hãy nhớ sắm 1 bộ mic gắn điện thoại thông minh hoặc mic thu âm cho DSLR nhé. Ba thành tố trên là những điểm căn bản nhất bạn nên nắm lấy. Đương nhiên tùy hình thức và có thể sáng tạo mà những người nhiều khả năng sắm thêm cho bản thân những dụng cụ, bỏ ra thêm những hiệu ứng ánh sáng, màu sắc, … khác biệt.

công tác chuẩn bị quay video review mỹ phẩm

Nếu chưa có thể làm 1 studio bài bản riêng cho bản thân, bạn cũng có khả năng chọn lựa biện pháp quay bằng điện thoại thông minh, kiểu phát trực tuyến không qua thuê ngoài (vô số các cửa hàng đang dùng cho theo cách này , đặc biệt là các hotgirl bán mĩ phẩm).

Hoặc nếu đầu tư hơn, bạn có khả năng tìm hiểu những cơ quan cho mướn studio – trường quay – trang thiết bị quay video và kể cả cũng có luôn cả nhân sự quay clip – nhiếp ảnh – dựng phim. Ngoài các dụng cụ và máy móc cần trang bị thì một kịch bản cụ thể cho việc đề cử mặt hàng của bạn cũng khá mấu chốt. Nó lựa chọn lớn đến sự yêu thích của rất nhiều người dành cho kết quả mỹ phẩm của bạn

b. Kịch bản cho sản phẩm

Súc tích đúng trọng tâm

Đời sống bận bịu nên bất cứ mọi người nào cũng không muốn nghe người nói bị lan man và dài dòng. Hãy gạch đầu dòng những điểm then chốt của kết quả mà bạn muốn cho người tiêu dùng biết. Là thể hiện những ưu thế của sản phẩm.

Trước thời điểm giới thiệu sản phẩm, cần định vị rõ những trị giá mà kết quả đem đến là gì và tìm cách khuếch đại những những điểm lợi của việc dùng sản phẩm, chứ không phải là những đặc trưng của mặt hàng. Cho người tiêu dùng hiểu rõ cái mà họ sẽ được sử dụng lúc dùng sản phẩm của bạn và họ sẽ thấm sâu vào tâm trí đơn giản hơn.
Kịch bản cho sản phẩm

[wpcc-iframe title=”YouTube video player” src=”https://www.youtube.com/embed/_V16F8wkeeo” width=”560″ height=”315″ frameborder=”0″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Phải có chương trình đa dạng

Giới thiệu sản phẩm xong thì phải biết cách thu hút và kêu gọi mọi khách mua. Bạn nên có những chương trình khuyến mãi mang tính sale lớn, kiểu như là bên mình sẽ sale 20% độc nhất cho 5 người tiêu dùng thuận lợi đặt mua sớm nhất có thể…..Cách chốt video sẽ thôi thúc mọi người mang tới hành vi mua hàng khi vừa mới sản phẩm mới của bạn được tung ra.

Sau khi sở hữu một kịch bản video review cho ra mắt sản phẩm cụ thể thì sẽ tiến hành quay và điều chỉnh video.

kịch bản khi quay video review mỹ phẩm

2. Chiến lược phát triển kênh

a. Kế hoạch đa kênh

Giả sử ngày trước chỉ có các đài truyền hình mới có điều kiện truyền phát video thì ở thời điểm hiện tại với sự bùng phát của Internet đã chấp thuận cho bạn làm điều này dễ dàng. Bạn có khả năng upload video mỹ phẩm của bản thân lên trang web, dùng thư điện tử marketing và nổi bật là Youtube.

Không thể không khẳng định Youtube vốn đang là kênh không lấy tiền ưu việt nhất để bạn lăng xê video mĩ phẩm của mình tới rất nhiều người xem và khách hàng tiềm năng. Trong đó, youtube và Fanpage là hai kênh được dùng rộng rãi ở nước ta.

b. Kế hoạch viral video

Là kế hoạch tạo nên những thước phim quảng bá mĩ phẩm có thể lan tỏa mạnh trên mạng internet. để video của bạn có khả năng đến gần được đông đảo người xem mà không mất một đồng quảng bá. Thật không dễ dàng để làm nên những thước phim như vậy, nhưng thật ra bạn có khả năng tìm hiểu dựa theo những đặc trưng dưới đây:

  • Video có thông tin hài hước: Trong video rewiew mĩ phẩm của bản thân bạn có khả năng pha trò hay xen lẫn nhiều tình tiết khôi hài để video thu hút hơn.
  • Video theo trend – xu hướng:Thông tin video có khả năng cài cắm với các vấn đề thời sự đang được dõi theo, được sẻ chia rộng thênh thang trên mạng internet.
  • Video âm nhạc:Nếu có năng khiếu bạn cũng có khả năng sáng tác thơ, nhạc chế cho video của bản thân. Cách diễn đạt này thường dễ nhớ, dễ ghi nhớ kiến thức và dễ lưu vào tâm trí khán giả. Tuy vậy, chuyện này yêu cầu bạn cần có năng khiếu thực thụ về ngành thơ ca nhạc họa, nếu không sẽ chẳng thể thực hiện xong tốt video đánh giá mỹ phẩm của bản thân.

3. Vì sao lựa chọn Right Media làm video marketing mà không cần

Right Media đã tìm hiểu một trong nhiều cách marketing dễ gây chú ý khán giả nhất, khách hàng có khuynh hướng tránh né đọc thông tin dạng thông tin, thay vào đó là ủng hộ việc xem nhiều thông tin video hơn. Theo khảo sát khách hàng sẽ dành 5 giây lựa chọn xem tiếp hay cho qua với mỗi video lăng xê. Điểm mạnh của video marketing là gây được dấu ấn sâu sắc, thông tin có tỷ lệ thay đổi yêu cầu mua tốt hơn toàn bộ các loại hình marketing khác.

Right Media

Để có được một video review mỹ phẩm chất lượng bạn cần một đội ngũ hỗ trợ hiệu quả cho thương hiệu. Đầu tư và chọn nơi đúng chỗ để có được hình ảnh cho thương hiệu được cao cấp hơn.

  • Hotline 24/7 : 0901 391 002
  • Website : https://rightmedia.vn
  • Youtube: https://bit.ly/3DNPzHu

>> Có thể bạn sẽ quan tâm:

Để đánh giá độ hiệu quả của một TVC quảng cáo dựa vào đâu?

Cách làm video animation đơn giản ai cũng làm được

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *