Sản xuất TVC quảng cáo từ lâu vốn đã không còn là một hoạt động xa lạ trong ngành Marketing nói riêng và kinh doanh nói chung. Chỉ với thời gian ngắn ngủi được quy đổi bằng giây, lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp chắc chắn không phải là con số nhỏ.

1. Sản xuất TVC quảng cáo là gì? Tại sao nó quan trọng đến thế?

Tuy là một hình thức vô cùng quen thuộc với dân kinh doanh, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm “Sản xuất TVC quảng cáo là gì”, tất nhiên một khi cụm từ này còn lạ tai với bạn thì hiệu quả mà nó đem đến chắc chắn bạn cũng chưa hình dung ra được.

Quay TVC quảng cáo là một thuật ngữ quan trọng trong kinh doanh, nhất là với dân Marketing

Để hiểu rõ tường tận về loại vũ khí sắc bén trong kinh doanh này, đừng bỏ lỡ bất kỳ chuyên mục nào mà chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

1.1 TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo (trong tiếng Anh là Television Video Commercials) là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, video với mục đích giới thiệu sản phẩm thương mại hoặc một sự kiện nào đó và được phát sóng trên hệ thống truyền hình.

Chính vì thế, ngay từ khi tiếp xúc với tivi, tức là bạn đã xem rất nhiều TVC quảng cáo, bởi chúng được các nhà đài xen lẫn vào trước, sau hoặc giữa của một chương trình trên tivi, hay còn được người xem gọi dưới cái tên quen thuộc là “quảng cáo”.

Tuy là loại hình được sản xuất để phát sóng trên hệ thống truyền hình, tuy nhiên ngày nay mục đích chính của việc quay TVC quảng cáo là để truyền thông trên các kênh social

Với thời lượng ngắn, tuy nhiên một chiếc TVC quảng cáo hiệu quả lại có khả năng lan tỏa sản phẩm và thông điệp một cách ấn tượng, đặc biệt là kết nối người xem mà không bị khoảng cách về không gian hay địa lý.

1.2 Các dạng TVC quảng cáo

Tuy chỉ chiếm thời lượng ngắn, tuy nhiên TVC quảng cáo lại tồn tại dưới rất nhiều hình thức khác nhau. Nắm rõ các dạng này, bạn có thể biết được doanh nghiệp mình cần làmTVC quảng cáo dạng nào ở thời điểm hiện tại.

Quảng cáo truyền hình – TVC Ads

TVC Ads là một hình thức quảng cáo trên truyền hình với chi phí “đắt xắt ra miếng”, kèm theo đó, bạn còn bị hạn chế về thời gian phát sóng và yêu cầu về nội dung vô cùng cao.

Thông thường những công ty chọn hình thức quảng cáo truyền hình đều đã có tiềm lực mạnh về kinh tế. Có như vậy mới đủ kinh phí để xuất hiện vào khung giờ và chương trình truyền hình mong muốn. 

Chưa dừng lại ở đó, quảng cáo truyền hình cũng cần phải xuất hiện với tần suất cao và đều đặn, có như vậy mới tạo được khả năng nhận diện thương hiệu trong mắt khán giả.

san xuat tvc quang cao

Quay TVC quảng cáo sản phẩm truyền hình thường có kinh phí lớn

Quảng cáo trực tuyến – TVC Online

Cùng là TVC nhưng TVC Ads và TVC Online lại tồn tại nhiều điểm khác biệt. Trong khi TVC Ads xuất hiện trực tiếp trên tivi thì TVS online lại xuất hiện trên mạng xã hội hoặc các website.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Không bị giới hạn thời lượng phát sóng, chi phí hợp lý và chủ động trong việc lựa chọn người xem, TVC online ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để triển khai thực thi các kế hoạch Marketing.

Tham khảo: Dự án TVC Suối Tiên do Rival Media thực hiện

call to action

Click vào đây để được Rival Media tư vấn chi tiết về dịch vụ 

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

Quảng cáo tuyển dụng

Ngày từ tên gọi, chúng ta hoàn toàn có thể hình dung được nội dung và mục đích của loại TVC này. Chúng được sản xuất với mục đích chính là giới thiệu công ty, đồng thời thu hút nguồn nhân lực tiềm năng.

TVC quảng cáo truyền thông nội bộ

Dạng TVC quảng cáo truyền thông nội bộ này thường được bắt gặp dưới dạng những lời phát biểu của lãnh đạo hoặc hội nghị của công ty, với mục đích truyền tải thông điệp, đồng thời làm nổi bật giá trị văn hóa cho doanh nghiệp.

Tham khảo: Dự án sản xuất TVC sữa ADONAI PLUS

Một số TVC quảng cáo mà Rival Media thực hiện trong thời gian gần đây:

1.2 Lợi ích khi quay TVC quảng cáo

✔  Thứ nhất: Khẳng định thương hiệu

Chỉ với thời lượng ngắn, tuy nhiên TVC lại giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người xem một cách mạnh mẽ, uy tín và đầy chuyên nghiệp.

✔  Thứ hai: Kích thích mua hàng, gia tăng chuyển đổi

Không chỉ giới thiệu xúc tích và đầy đủ về doanh nghiệp và dòng sản phẩm/ dịch vụ đang kinh doanh. Hầu hết các TVC quảng cáo đều thúc đẩy trực tiếp hành động của người xem, từ đó gia tăng doanh số một cách vượt trội.

✔  Thứ ba: Tạo dựng sự yêu thích thương hiệu và sản phẩm

TVC quảng cáo trên truyền hình là một minh chứng rõ nét cho điều này. Khi nhìn thấy một sản phẩm được quảng cáo trên tivi, đặc biệt nếu nó xuất hiện nhiều lần, khán giả sẽ có xu hướng nhớ và cảm giác sản phẩm cùng thương hiệu này rất uy tín.

Khi hợp tác cùng các công ty làm TVC quảng cáo, thương hiệu của bạn sẽ gia tăng độ nhận diện một cách nhanh chóng

✔  Thứ tư: Giữ chân khách hàng hiệu quả

Nếu một đoạn TVC quảng cáo liên tục xúc hiện, khán giả sẽ chỉ quan tâm sản phẩm của thương hiệu đó. Đồng thời, về lâu dài cũng sẽ thúc đẩy hành động mua hàng của họ.

Xem thêm: Những dự án sản xuất TVC tại Rival Media

1.3 Những yếu tố cần thiết để làm TVC quảng cáo hiệu quả

Một đoạn TVC quảng cáo hay là sự hài hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải kể đến:

Thông điệp quảng cáo

Mỗi TVC, mỗi video quảng cáo đều hàm chứa một thông điệp cụ thể. Điều này không những giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông tin mà còn giúp khách hàng dễ dàng in sâu vào trong tâm trí. Nó có thể là những câu slogan hay câu nói ngắn gọn, đơn giản và xúc tích. 

Ngoài ra, vì hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể và hơn thế nữa là đối tác và nhà đầu tư, thông điệp quảng cáo trong TVC phải được thể hiện dưới cách thức phù hợp.

TVC quảng cáo hay trước hết phải truyền tải cho người xem những thông điệp đúng như mong muốn của doanh nghiệp

Sự gần gũi và thân thiện với người xem

Để gây được ấn tượng với khách hàng, sự gần gũi và thân thiện dường như là 2 yếu tố tiên quyết. Đặc biệt, để tạo dựng được điều này, đội ngũ sản xuất TVC quảng cáo phải thực sự hiểu rõ tường tận insight khách hàng, từ đó tạo nên điểm chạm cảm xúc.

Sự chính xác và trung thực của thông tin truyền tải

Khoan bàn đến những yếu tố khách, điều đầu tiên làm nên uy tín của một thương hiệu đó chính là sự trung thực và chính xác. Khách hàng ngày nay đủ thông minh để biết được nội dung nào là sự thật, nội dung nào đã được phóng đại một cách thái quá.

Chính vì thế, chỉ cần một thông tin sai lệch hoặc một sơ suất nhỏ của người đảm nhận nội dung, đoạn TVC quảng cáo hoàn toàn có thể biến thành con dao 2 lưỡi phản tác dụng, khiến khách hàng mất lòng tin vào doanh nghiệp và sản phẩm.

Hãy đảm bảo thông tin trung thực đến mức tối đa trước khi gửi gắm nó đến khách hàng.

Trước khi tạo nên một TVC quảng cáo ấn tượng, đầu tiên phải đảm bảo nguồn thông tin bạn cung cấp cho khách hàng là chuẩn xác

Tính đa dạng trong làm TVC quảng cáo

Tvc quảng cáo là loại video có thể sử dụng ở rất nhiều kênh truyền thông. Ngoài quảng cáo truyền hình ra, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa nó trên các kênh Digital Marketing khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng.

Có thể nói, trong thời đại 4.0, hệ thống các kênh Social Media đóng góp một vai trò không hề nhỏ, chúng được định vị như một trong những công cụ đắc lực để doanh nghiệp kết nối đến khách hàng.

2. Quy trình sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế

Để cho ra một sản phẩm hoàn thiện và chạm đến cảm xúc khách hàng, quy trình sản xuất TVC cũng đòi hỏi rất nhiều công đoạn. Doanh nghiệp có thể hợp tác cùng một đơn vị để họ phụ trách toàn bộ các khâu sản xuất, hoặc một cách khác là mời riêng các Agency, Production-house hay Media chuyên nghiệp để thực hiện từng công đoạn.

Để làm TVC quảng cáo hay, trước hết bạn cần chọn đơn vị đồng hành chuyên nghiệp 

Nhìn chung, quy trình sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp đều chia làm 5 giai đoạn sau đây:

» Bước 1: Tiền sản xuất và xây dựng ý tưởng cho TVC

Ở khâu này, có 2 yếu tố mà người làm TVC quảng cáo cần chú trọng:

Brief

Vì mỗi đoạn TVC quảng cáo đều không dài, chính vì thế thách thức đặt ra cho đội ngũ sản xuất là phải làm sao nói lên được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Để làm được điều này, trước hết Agency phải nắm rõ các yêu cầu mà doanh nghiệp mong muốn, được gọi là Brief. 

Concept

Sau khi nắm rõ Brief mà từ phía khách hàng đưa ra, các đơn vị Agency sẽ bắt đầu lên kế hoạch và ý tưởng để triển khai chiến dịch sản xuất TVC quảng cáo. Đây có thể là một công đoạn nhỏ của quy trình, tuy nhiên nó có thể mất nhiều thời gian và tâm huyết của Agency, bởi để lên một ý tưởng hội đủ các yêu cầu của khách hàng nhưng chỉ gói gọn trong đoạn video ngắn tính bằng giây thật không phải đơn giản.

Sản phẩm thực tế mà Rival Media cung cấp

» Bước 2: Sản xuất Tiền kỳ TVC (Pre-production)

Sau khi khách hàng đã đồng ý với concept, bước tiếp theo sẽ là tham gia vào quá trình sản xuất tiền kỳ, đồng thời thực hiện các công đoạn chuẩn bị khác. Trong giai đoạn này, ekip và doanh nghiệp cần thống nhất với nhau về chi phí và tiến hành nghiên cứu chung các khâu sau:

Thứ nhất, lựa chọn bối cảnh:

Lựa chọn bối cảnh hay nói một cách dễ hiểu hơn là lựa chọn địa điểm quay. Vì một đoạn TVC quảng cáo thường không dài, chính vì thế thách thức đặt ra cho cả doanh nghiệp lẫn Agency là làm sao chọn một địa điểm phù hợp, lý tưởng để đưa lên màn ảnh.

Thứ hai, chuẩn bị đạo cụ:

Đạo cụ góp phần hỗ trợ TVC quảng cáo thêm phần hấp dẫn và diễn đạt được thông điệp muốn truyền tải. Trong đó, nhiều đạo cụ có thể mua được nhưng cũng rất nhiều loại mà Agency phải tự tạo ra, tùy thuộc vào nội dung của đoạn TVC quảng cáo.

Một dẫn chứng minh họa cụ thể đó là: Trong những quảng cáo ngày Tết, người ta thường đưa vào đoạn TVC quảng cáo các đặc trưng riêng của 3 miền Bắc Trung Nam. Tuy nhiên để di chuyển địa điểm quay lại tốn rất nhiều thời gian và chi phí, vì vậy mà các đạo cụ sẽ phát huy vai trò của mình, biến bối cảnh trở thành địa điểm mong muốn với vài đạo cụ đặc trưng.

Rival Media luôn chuẩn bị sẵn sàng máy móc và đạo cụ cần thiết cho một buổi quay

Thứ ba, chuẩn bị trang phục:

Tưởng đơn giản nhưng trang phục lại có sức ảnh hưởng to lớn đến hình ảnh của một đoạn TVC quảng cáo. Vì trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, ekip sản xuất TVC phải làm sao nêu bật được tính cách, tuổi tác và tạo hình của nhân vật, có như vậy mới gia tăng tối đa việc truyền thông điệp đến khách hàng.

Chẳng hạn như, cũng cùng là trang phục áo dài, thế nhưng miền Bắc lại có văn hóa mặc khác với miền Nam. Ngoài ra, cho dù là cùng một vùng miền nhưng mỗi thời đại lại có một nét riêng, áo dài miền Nam những năm 90 cũng chẳng giống với áo dài miền Nam những năm 2021.

trang phục quay tvc

Trang phục là một yếu tố quan trọng trong quá trình sản xuất TVC quảng cáo sản phẩm bơi nó nói lên tính chất nhân vật

Thứ tư, Casting/ tuyển diễn viên:

So với những yếu tố bên trên, việc casting hay thuê diễn viên cũng đóng vai trò quan trọng không kém cạnh trong quy trình sản xuất TVC. Agency phải làm sao chọn được người có thể nói lên tính cách nhân vật hoặc người nổi tiếng nhằm thu hút truyền thông và fans của họ.

Thứ 5: Script phân cảnh, Lời bình, Storyboard và Shooting board:

Từ ý tưởng concept, đội ngũ sản xuất TVC sẽ vẽ nên Kịch bản phân cảnh với nội dung chi tiết hơn cho từng cảnh quay. Bước tiếp sau, chúng sẽ được chuyển thành những hình vẽ cụ thể (Storyboard) để người đọc kịch bản có thể tưởng tượng ra video cuối cùng.

Kịch bản phân cảnh cũng là một phần quan trọng trong quá trình quay TVC quảng cáo

Click vào đây để Rival Media tư vấn cụ thể hơn

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

» Bước 3: Sản xuất TVC (Production)

Sau giai đoạn sản xuất TVC tiền kỳ, tiếp theo sẽ là bước chính trong tổng quá trình tạo dựng nên một chiếc TVC hoàn chỉnh, bao gồm sự phối hợp của nhiều tổ chuyên môn khác nhau, mỗi bộ phận đảm nhiệm một công việc chính, bao gồm: 

Tổ chức sản xuất: Executive Producer (Nhà sản xuất), Producer, Production Manager

Nắm giữ vai trò người điều phối chung cho tất cả các hoạt động của ekip, tổ chức sản xuất được xem là những người có trách nhiệm và quyền hạn cao nhất.

Thế mạnh của Rival Media không chỉ là sản xuất TVC mà còn nhiều thể loại video khác

Tổ đạo diễn: Đạo diễn (Director), Trợ lý đạo diễn, Thư ký trường quay…

Đạo diễn (Director) đóng vai trò là người chịu trách nhiệm về vấn đề nghệ thuật của đoạn TVC quảng cáo, đồng thời cũng là người thổi hồn vào diễn viên sao cho họ diễn xuất một cách tốt nhất.

Trong sản xuất TVC, cũng có nhiều đạo diễn nắm giữ các thế mạnh khác nhau, có người mạnh về TVC lãng mạn, cũng có người lại mạnh về thể loại hành động hay âm nhạc,…

Tổ mỹ thuật: Bao gồm Giám đốc mỹ thuật (Art director), Thiết kế Bối cảnh (Set Decorator), Thiết kế đạo cụ (Prop Maker), Phục trang (Stylist),Trang điểm và làm tóc (Make up)…

Là bộ phận đảm nhiệm nhiệm vụ tạo nên sự tỉ mỉ và những yếu tố mỹ thuật trong quá trình sản xuất TVC như đạo cụ, phong cách, kiểu tóc, trang phục,…

Tổ quay: Chỉ đạo hình ảnh (DOP), Quay phim (CamOp), Focus

Bạn có biết, cùng một chủ thể nhưng nếu đổi góc quay sẽ cho nên một hình ảnh hoàn toàn khác, và nhiệm vụ của tổ quay đó chính là giúp cho khuôn hình và ánh sáng luôn trong tầm kiểm soát.

Việc sản xuất TVC hoàn chỉnh là quy trình tạo thành từ nhiều khâu với sự phối hợp của rất nhiều bộ phận

Tổ ánh sáng: Gaffer (chỉ đạo ánh sáng) và Kỹ thuật ánh sáng

Những ánh sáng xuất hiện trong các đoạn TVC hoàn chỉnh không phải lúc nào cũng được quay từ ánh sáng tự nhiên, đặc biệt những hiệu ứng độc đáo như nắng chiếu, ánh chiều tà,…đều là sản phẩm được thực hiện bởi tổ ánh sáng.

Tổ kỹ thuật: Grip, Dolly -Ray, Boom – Cẩu, Flycam, Steadicam

Và đội ngũ cuối cùng đóng vai trò sản xuất nên một đoạn TVC chuyên nghiệp chuẩn quốc tế nhất định phải kể đến sự góp mặt của tổ kỹ thuật. Trong đó, sẽ có những con người thầm lặng làm nhiệm vụ điều khiển các thiết bị để tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng cùng nhiều bộ phận khác trong suốt quá trình sản xuất TVC.

» Bước 4: Sản xuất hậu kỳ TVC (Post-production)

Sau khi thực hiện xong phần quay thô, công đoạn tiếp theo trong quy trình sản xuất TVC sẽ thuộc về team hậu kỳ (hay còn gọi với cái tên gần gũi là dựng phim).

Quá trình sản xuất hậu kỳ ấy cũng sẽ bao gồm nhiều yếu tố phụ đi kèm, đó chính là:

dich vu quay tvc

Dựng phim là công đoạn hậu kỳ TVC sau khi đã kết thúc buổi quay

Dựng phim Offline (Bản dựng nháp)

Những cảnh quay riêng lẻ theo kịch bản giờ đây sẽ được xây dựng nên thành một câu chuyện có nội dung, thông điệp thông qua quá trình dựng phim.

Kĩ xảo

Hay còn gọi là hiệu ứng hình ảnh (Visual Effect) giúp tạo nên những thước phim sáng tạo mà khó lòng thực hiện được ngoài đời.

3D/ 2D Animation

Một số đoạn TVC hiện nay rất ưa chuộng việc sử dụng hiệu ứng Animation, chẳng hạn như hình ảnh chú bò sữa hay nhân vật người vải,…thay cho việc sử dụng người thật nhằm mang đến sự mới lạ, tươi vui và gần gũi với khán giả.

Hậu kì, chỉnh màu

Mỗi ngành nghề đều có một gam màu đại diện khác nhau, điều này giúp người xem dễ dàng cảm nhận được thông điệp cũng như ghi nhớ thương hiệu.

Thuyết minh

Một đoạn TVC quảng cáo ấn tượng khi và chỉ khi nó có sự hòa hợp giữa 2 yếu tố chủ chốt: Hình ảnh và âm thanh. Vì thế, đôi khi khán giả không thể hoàn toàn tập trung xem hình ảnh, họ vẫn có thể cảm nhận được thông điệp thông qua âm thanh.

Có rất nhiều kỹ xảo hình ảnh được sử dụng trong công đoạn này nhằm tạo nên thành phẩm cuối cùng thật hoàn hảo

Âm nhạc

Một đoạn TVC sẽ trở nên rất khô khan và nhàm chán nếu thiếu đi âm nhạc. Nhiều sản phẩm TVC trở nên phổ biến và in sâu vào tâm trí người xem chỉ nhờ vào giai điệu tươi vui, dí dỏm.

» Bước 5: Phát hành

Sau khi kết thúc giai đoạn hậu kỳ của quá trình sản xuất TVC, tức là sản phẩm gần như đã hoàn thiện. Giờ đây, đội ngũ sản xuất sẽ tiến hành giao lại cho bên doanh nghiệp những đoạn video chất lượng để phục vụ việc phát hành trên các kênh Social, chẳng hạn như:

– TVC được sử dụng để phát sóng trên truyền hình: VTV, HTV, TVAD,…

– TVC được sử dụng để phát tán trên các website, mạng xã hội như: Facebook, Youtube, Tik Tok,…

TVC quảng cáo sau khi hoàn thiện có thể sử dụng ở rất nhiều kênh social khác nhau tùy theo chiến lược Marketing của doanh nghiệp

3. Báo giá sản xuất TVC quảng cáo

Tùy vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp mà mức giá để làm TVC quảng cáo sẽ khác nhau chứ không cố định ở một mức nào cả. Con số cuối cùng đưa ra sẽ là sự cân nhắc và tính toán của nhiều yếu tố như: Địa điểm, máy móc, diễn viên, thu âm,…

Vậy sự khác nhau giữa sản xuất TVC giá 30 triệu và 1 tỷ là gì?

Chi phí đầu tư sản xuất TVC càng cao, đồng nghĩa với việc hiệu ứng truyền thông thu về cũng tỉ lệ thuận không kém. Với TVC giá 25-30 triệu đồng, sản phẩm thường là những TVC quảng cáo đơn giản, không yêu cầu cao về mặt kỹ thuật hay diễn viên. Tuy nhiên với TVC giá 1 tỷ, hoàn toàn sử dụng máy móc hiện đại và sự hợp tác của nhiều diễn viên hạng A.

Xem bảng giá chi tiết tại đây

4. Tại sao nên lựa chọn Rival Media làm đối tác sản xuất TVC?

Thị trường quảng cáo nói chung và sản xuất TVC nói riêng hiện nay có sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị hội đủ các yếu tố: Kinh nghiệm – Tận Tân – Chuyên Nghiệp không phải là chuyện đơn giản.

Đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và giao phó chiến dịch lần này cho Rival Media đảm nhiệm:

Rival Media có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, là đối tác của nhiều công ty lớn tại Việt Nam

5 lý do vì sao nên chọn Rival Media làm đối tác sản xuất TVC:

✔ Về kinh nghiệm:

+ Là đơn vị có hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất TVC

+ Đã từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước, chẳng hạn như: Đồng Hồ Hải Triều, Alluvia Chocolate, Aura Clinic, ZHI.PAT, INDIMERIC, Bravo và rất nhiều doanh nghiệp lớn khác.

✔ Về thiết bị máy móc:

+ Đảm bảo trang thiết bị sản xuất hiện đại bậc nhất để cho ra sản phẩm chất lượng

+ Hệ thống trang thiết bị tiền kỳ và hậu kỳ chất lượng 6K, 4K, full HD tiêu chuẩn quốc tế

✔ Về đội ngũ nhân sự:

+ Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, tất cả đều được đào tạo bài bản và tác nghiệp qua nhiều dự án lớn

+ Nhân sự trẻ tuổi với niềm nhiệt huyết dồi dào và sức sáng tạo mạnh mẽ

✔ Về quy trình làm việc:

+ Làm việc theo quy trình rõ ràng, linh hoạt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giải quyết triệt để những nhu cầu, băn khoăn và lo lắng của khách hàng 24/7

+ Thực hiện công đoạn dựng phim, chỉnh sửa và hậu kỳ kỹ lưỡng, coi trọng cả chất lượng lẫn thời gian thực hiện.

+ Luôn đặt tiêu chí Tận Tâm – Chuyên nghiệp làm kim chỉ nam cho quy trình làm việc

✔ Về giá cả:

+ Châm ngôn của chúng tôi là “Sản phẩm chất lượng nhất với chi phí rẻ nhất”, chính vì thế, trong cùng một tầm giá, bạn khó lòng nào tìm được một đối tác sản xuất TVC hoàn hảo hơn Rival Media! 

Click vào đây để Rival Media tư vấn và báo giá chi tiết

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★