Dịch vụ quay video sản phẩm giá rẻ – Chất lượng Full HD

Ngày này, việc quay video sản phẩm đã trở nên rất phổ biến trong các chiến dịch marketing. Thay vì sử dụng văn bản như thông thường, thì các doanh nghiệp đã lựa chọn chuyển đổi content thành hình thức quay video. Sử dụng hình ảnh để tác động trực tiếp vào thị giác cũng như não bộ con người để thu về hiệu ứng tốt cho chiến dịch quảng bá của mình.

Dịch vụ quay video sản phẩm - Ảnh 1

Quay video sản phẩm đang đã và đang trở nên rất phổ biến không chỉ với các doanh nghiệp lớn mà còn với cả hộ kinh doanh nhỏ

Tầm quan trọng của quay video sản phẩm trong kinh doanh

Thông thường, chúng ta sẽ chọn cách nhồi nhét một thông tin nào đó bằng hình thức văn bản mà quên đi rằng, thị giác là giác quan chi phối hầu hết mọi hoạt động của não bộ. Có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tốc độ xử lý thông tin của não bộ sẽ tăng lên 60.000 lần khi được tiếp nhận thông tin bằng hình ảnh động. Điều này được các doanh nghiệp áp dụng triệt để trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình. 

Video quảng cáo sản phẩm đã giúp doanh nghiệp xử lý được rất nhiều vấn đề mà các tập tài liệu hay catalogue về sản phẩm không thể làm được.

[wpcc-iframe src=”https://www.youtube.com/embed/D2AQO2ITX9A” width=”770″ height=”432″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Dịch vụ quay video sản phẩm tại Right Media giá chỉ từ 2 triệu

 

Tạo ra cái nhìn trực quan và sinh động đối với sản phẩm

Video là hình thức thể hiện sản phẩm một cách sinh động và trực quan nhất vì tính chất dễ dàng đơn giản hóa những thuật ngữ khó hiểu cho dù đó là một sản phẩm đặc thù. 

Một quyển sách hay sẽ khiến ta chú tâm vào nội dung, nhưng đồng thời cũng bắt ta phải dồn thời gian nhiều hơn bình thường để có cái hình tổng quan về nó. Tương tự như vậy, một sản phẩm tốt đi kèm một video quảng cáo ấn tượng, sẽ khiến khách hàng dễ dàng hình dung ra chúng, cho dù đó là sản phẩm hữu hình hay vô hình, sản phẩm đơn giản hay sản phẩm phức tạp.

Kịch bản quay video sản phẩm - Ảnh 2

Video giới thiệu cho khách hàng một cái nhìn khách quan về sản phẩm

Giúp cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và công dụng

Thay vì phải sử dụng mới biết công dụng hay phải tìm hiểu thật kỹ các tài liệu mới hiểu về sản phẩm, thì một video ngắn về sản phẩm cũng đã đủ để khách hàng hiểu sản phẩm đó là gì, nó dùng với mục đích gì và phù hợp với những đối tượng nào.

Điều này giúp cho doanh nghiệp rất nhiều trong việc quảng bá với người tiêu dùng, đồng thời cũng giúp người xem tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc tiếp cận với sản phẩm mới.

Cách quay video sản phẩm - Ảnh 3

Cách quay video giới thiệu sản phẩm giúp khách hàng hiểu hơn về những gì doanh nghiệp đang muốn đem tới

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, đặc biệt trên các kênh thương mại điện tử

Với những khách hàng online, hành động mua sắm được quyết định bởi hình ảnh, video sản phẩm mà họ được xem. Chúng ta sẽ thấy không có bất cứ tiếp xúc cầm nắm nào giữa sản phẩm và người mua thông qua hình thức mua bán online.

Vì vậy, nếu hình ảnh đóng một vai trò rất quan trọng trong thương mại điện tử, thì video – tập hợp một chuỗi những hình ảnh đầy đủ góc cạnh của sản phẩm. Thông qua video khách hàng sẽ gián tiếp thấy được kiểu dáng, màu sắc… của sản phẩm. Qua đó cũng tăng mức độ yêu thích, tin tưởng vào doanh nghiệp và khách hàng cũng đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn.

Cách quay video giới thiệu sản phẩm - Ảnh 4

Các trang thương mại điện tử có video sản phẩm thường có tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao hơn

Click vào đây để được Right Media tư vấn chi tiết về dịch vụ 

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

Tạo được sự uy tín và chuyên nghiệp cho thương hiệu

Sử dụng video quảng cáo sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Quay video quảng cáo chính là một profile sống giúp truyền tải những thông tin chân thực nhất đến với khách hàng một cách nhanh chóng.

Video quảng cáo sẽ cho khách hàng một ánh nhìn rõ ràng và chân thực nhất về doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm thông qua những thước phim sống động. Giúp các doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng về sự chuyên nghiệp và thái độ nghiêm túc đối với mỗi sản phẩm.

Video sản phẩm chỉnh chu - Ảnh 5

Có thể bạn quan tâm:

  • Sản xuất TVC quảng cáo hay, ấn tượng với chi phí hấp dẫn
  • Dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp trọn gói tại Right Media
  • Video Animation 2d là gì? Đơn vị sản xuất nào chuyên nghiệp?

Video sản phẩm chỉnh chu thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Có bao nhiêu loại quay video giới thiệu sản phẩm?

Quay video giới thiệu sản phẩm giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm. Hiện nay có rất nhiều cách quay video sản phẩm khác nhau để phù hợp với từng loại hinh kinh doanh.

[wpcc-iframe loading=”lazy” src=”https://www.youtube.com/embed/TqEaePxvr2Q” width=”770″ height=”432″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Dịch vụ quay video sản phẩm tại Right Media, dự án COLAGEN BISHIN

1. Video quảng cáo ngắn 30s

Một video quảng cáo ngắn 30s tương đương với hàng trăm hàng triệu từ ngữ. Với nội dung ngắn gọn, súc tích, hình ảnh bắt mắt, âm thanh sống động, truyền tải được những câu chuyện, thông điệp thu hút người xem về sản phẩm. Ngoài ra, với hình thức này còn khắc phục được trường hợp khách hàng bỏ sót thông tin trong quá trình đọc văn bản. 

Chính vì vậy, cách quay video giới thiệu sản phẩm này thường dễ dàng tiếp cận người xem. Không chỉ xuất hiện trên truyền hình, sự chỉn chu và chuyên nghiệp của cách quay video sản phẩm này còn được sử dụng rộng rãi trên các trang thương mại điện tử khác như: Youtube, website, fanpage của doanh nghiệp…

Quay video sản phẩm ngắn 30s - Ảnh 6

Quay video sản phẩm ngắn 30s dễ dàng tiếp cận người xem

2. Video giới thiệu sản phẩm 1-3 phút

Ở hình thức này, vì thời lượng của video đã được kéo dài hơn nên cũng yêu cầu cách quay video sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp hơn. Chúng sẽ tập trung vào những đặc điểm nổi bật của sản phẩm hay đơn giản hơn đó là một câu chuyện nào đó mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới người tiêu dùng thông qua sản phẩm của mình.

3. Video review sản phẩm

Quay video quảng cáo sản phẩm theo hình thức review hiện tại đang là xu hướng và dần trở nên phổ biến vì tính chất đầy đủ thông tin của nó. Từ kiểu dáng, mẫu mã, tính năng sản phẩm, công dụng hay giá cả và cách sử dụng… tất cả đều gói gọn trong một clip. Đặc biệt nhất là nhận xét cảm quan của người review từ những trải nghiệm thực tế làm đem lại sự tin tưởng cho người xem.

Video review sản phẩm - Ảnh 7

Video review sản phẩm đem lại sự tin tưởng cho khách hàng

4. Video hướng dẫn sử dụng 

Với hình thức quay video sản phẩm này, chúng ta sẽ tập trung vào nội dung hướng dẫn người dùng sử dụng như cách lắp ráp, vận hành hay bảo dưỡng hàng hoá. Hình thức này ngoài chăm sóc khách hàng cũ thì cũng là cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả. Đồng thời cũng cho khách hàng thấy được những tính năng đặc biệt của sản phẩm cùng với sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ của doanh nghiệp.

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm - Ảnh 8

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm tiếp cận được cả khách hàng cũ lẫn khách hàng mới

5. Video trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm của người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng tạo nên sức hút và sự thành công của một sản phẩm cũng như chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp đó. 

Mọi người có thể cho rằng những video giới thiệu sản phẩm thông thường là pr, thổi phồng sản phẩm, nhưng nếu đó là những nhận xét từ những người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay những người tiêu dùng khác thì họ sẽ lưu tâm đến nó nhiều hơn. Nhận xét từ nhiều người vô cùng quan trọng đối với việc quảng bá sản phẩm và tạo niềm tin tới khách hàng.

[wpcc-iframe loading=”lazy” src=”https://www.youtube.com/embed/HwMWVTX4nYw” width=”770″ height=”432″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Dịch vụ quay video quảng cáo sản phẩm tại Right Media – Dự án COLLAGEN PLUS CONSTANTA

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quay video sản phẩm tại Right Media?

Với tầm quan trọng của quay video sản phẩm đem lại cho doanh nghiệp trong kinh doanh thì ngày nay có nhiều đơn vị sử dụng hình thức này để quảng bá hình ảnh cũng như xây dựng thương hiệu. Song song với điều đó thì các công ty quay video sản phẩm chuyên nghiệp ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Khi được hỏi, quay video sản phẩm ở đâu chất lượng? Thì cái tên Right Media được nhiều doanh nghiệp tin tưởng nhắc tới.

Dịch vụ quay video sản phẩm tại Right Media - Ảnh 9

Dịch vụ quay video sản phẩm tại Right Media

Về kinh nghiệm:

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 6 năm trong ngành nói chung và quay video sản phẩm nói riêng, cũng là đơn vị cùng đồng hàng với nhiều thương hiệu lớn trong nhiều chiến dịch marketing như: Đồng Hồ Hải Triều, Alluvia, ZHI.PAT, … và nhiều doanh nghiệp lớn khác. Cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Right Media làm việc cùng với các thương hiệu lớn trong nước - Ảnh 10

Right Media làm việc cùng với các thương hiệu lớn trong nước

Về thiết bị máy móc:

Sở hữu những trang thiết bị quay phim chuyên nghiệp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cho một sản phẩm chất lượng như: thiết bị tiền kỳ và hậu kỳ 6K, 4K, Full HD tiêu chuẩn quốc tế, Flycam…

Về đội ngũ nhân sự:

Đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, năng động, sáng tạo, am hiểu thị trường và biết lắng nghe. Từ đó những kịch bản quay video sản phẩm sáng tạo được ra đời, truyền tải đúng những gì khách hàng mong muốn.

Về quy trình làm việc:

Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch từng khâu. Khách hàng có thể theo sát tiến độ công việc team để đảm bảo tối ưu hoá thời gian của mình cho từng chiến dịch.

Dịch vụ quay video sản phẩm - Ảnh 11

Right Media là đơn vị cung cấp dịch vụ quay video sản phẩm chuyên nghiệp, luôn chỉn chu trong từng khâu làm việc

Về giá cả:

Tại Right Media, chúng tôi xây dựng và hoạch định các giá gói dịch vụ khác nhau nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa về chi phí. Đồng thời cũng đưa ra các gói khuyến mãi hỗ trợ mùa dịch để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như yên tâm về cả chi phí lẫn chất lượng.

 Bảng giá quay video sản phẩm của Right Media - Ảnh 12

 Bảng giá quay video sản phẩm của Right Media

Trên đây là bài viết của Right Media về tầm quan trọng của quay video sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị với dịch vụ quay video sản phẩm chất lượng cho doanh nghiệp của bạn, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Right Media nhé. 

Báo giá sản xuất TVC quảng cáo dành cho mọi ngành hàng

★★★★★★★★★★★★★★★★★

⇒ Có thể bạn quan tâm:

  • Quay video review sản phẩm ở đâu chuyên nghiệp, giá thành rẻ?
  • Dịch vụ quay video quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp, giá rẻ
  • Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm quần áo, mỹ phẩm chuyên nghiệp
  • TVC quảng cáo là gì? Có mấy dạng? Giá sản xuất bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *