Lễ tổng kết năm của Nha Việt – Nha Khoa 2000 diễn ra thành công tốt đẹp

Lễ tổng kết năm 2020 của Nha Việt – Nha Khoa 2000 vào ngày 24//01/2020 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của rất nhiều vị khách quý và toàn bộ Ban Lãnh Đạo, bác sĩ, nhân viên Nha Việt – Nha Khoa 2000. Đồng hành cùng chương trình, Right Media đã có mặt chuẩn bị, ghi hình sự kiện. Nào hãy cùng chúng tôi điểm qua những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé!

Tập thể y bác sĩ, nhân viên Nha Việt – Nha Khoa 2000.

Lễ tổng kết năm 2020 của

Nha Việt – Nha Khoa 2000

Nhìn lại một năm đã qua, nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành nha khoa nói riêng đã có những khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh càng khó khăn. Tuy nhiên, với đội ngũ Ban Lãnh Đạo và bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên; sự tin tưởng của các đối tác, nhà phân phối, và người tiêu dùng, gia đình Nha Việt – Nha Khoa 2000 đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong năm 2020 vừa qua.

 

  • Tầm nhìn:  Gia đình Nha Việt – Nha Khoa 2000 phấn đấu trở thành doanh nghiệp nha khoa tư nhân uy tín hàng đầu về cung cấp các dịch vụ sức khoẻ – thẩm mỹ răng miệng, mang đến hàng triệu nụ cười cho khách hàng.
  • Sứ mệnh:  Cam kết là bệ phóng, là môi trường tuyệt vời để thế y bác sĩ, nhân viên trẻ phát triển bản thân, kỹ năng và sự nghiệp, mang tới cho khách hàng dịch vụ nha khoa tốt nhất bằng sự chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc.

 

Những hình ảnh tổng kết nổi bật 

Nha Việt – Nha Khoa 2000

Buổi tổng kết năm diễn ra vào một trưa mát mẻ tại khu du lịch Bình Quới 1, bắt đầu với việc tiếp đón khách và hoạt động chụp hình backdrop check-in. Tiếp đến là các hoạt động ngoài trời với những trò chơi có chủ đề gẫn gũi với ngành nha khoa như: “Cấy Implant”, “Chải răng thật sạch”, “Hoa cắm răng xinh”…  với sự tham gia nhiệt tình, ngập tràn niềm vui của tập thể các bác sĩ, nhân viên Nha Việt – Nha Khoa 2000

Tập thể Nha Việt – Nha Khoa 2000.
Check-in đầu giờ.
Tập thể chụp ảnh kỷ niệm.
Các hoạt động trò chơi ngoài trời.
Các hoạt động trò chơi ngoài trời.

Qua những hoạt động, trò chơi càng thể hiện rõ hơn tinh thần đoàn kết của tập thể Nha Việt – Nha Khoa 2000 đồng thời xoá tan những mệt mỏi sau một năm làm việc vất vả, góp phần tiến tới chuẩn bị cho một năm làm việc mạnh mẽ, kết quả hơn. 

Hoạt động trò chơi rung chuông vàng.
Đội Răng Sữa.
Đội Răng Cửa.
Đội Răng Cối.
Đội Răng Khôn.
Đội Răng Nanh.

Khép lại những hoạt động vui chơi ngoài trời, sau thời gian nghỉ ngơi, là sự chuẩn bị cho đêm Gala Dinner hoành tráng với nhiều tiết mục đặc sắc từ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại các chi nhánh phòng khám của Nha Việt – Nha Khoa 2000. Từng tiết mục với sự chuẩn bị công phu khiến đêm Gala Dinner trở nên sôi nổi, ngập tràn niềm vui, tiếng vỗ tay hân hoan của khán giả. Sau đây là một số hình ảnh đặc sắc.

Màn trình diễn “Để Mị nói cho mà nghe” từ cơ sở 1.

 

Màn trình diễn Liên Khúc “Ngày xuân long phụng sum vầy” đến từ cơ sở 2.

 

Phần trình diễn từ cơ sở 3 “Tết sum vầy”.

Cũng trong đêm Gala, Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến, Tổng Giám Đốc – Nhà sáng lập của hệ thống Nha Việt – Nha Khoa 2000 đã có bài chia sẻ về quá trình gây dựng, phát triển, mục tiêu và tâm tư tình cảm cho năm mới. Bài phát biểu truyền cảm mang đến sự ảnh hưởng với từng cá nhân và được mọi người hưởng ứng nhiệt tình sau một tràng pháo tay dài. Cũng qua bài phát biểu chân thành này ta có thể nhận thây tâm huyết của ông với nghề, sứ mệnh phụng sự khách hàng luôn được ông trăn trở và nhắn nhủ đối với từng bác sĩ, nhân viên trên toàn hệ thống, mong muốn mang đến một hình ảnh Nha Việt – Nha Khoa 2000 luôn đẹp trong mắt khách hàng.

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến chia sẻ về hành trình gây dựng Nha Việt – Nha Khoa 2000.

 

Tiếp đến là phần tri ân những cá nhân có đóng góp xuất sắc, trao thưởng, lì xì cho các bé thiếu nhi, cũng như bốc thăm may mắn các phần quà trị giá từ Ban Quản Trị dành tặng đến tập thể Nha Việt – Nha Khoa 2000 sau một năm cố gắng, cống hiến hết mình đã mang lại kết quả thành công cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tập thể nhân viên y bác sĩ cũng đã gửi lời tri ân cảm động đến Ban Quản Trị, Giám Đốc dưới sự tán thưởng ngập cả khán phòng.

Phần bốc thăm trúng thưởng.

 

Trao thưởng cho các cá nhân trúng giải.

 

Ban Quản Trị trao lì xì cho các cháu thiếu nhi.

 

Trao giải cho các tập thể chiến thắng.

 

Đêm tổng kết khép lại tốt đẹp với niềm vui, và sự hân hoan từ mỗi cá nhân nói riêng cũng như tập thể Nha Việt – Nha Khoa 2000 nói chung với quyết tâm tiến tới một năm mới Tân Sửu thành công. 

Right Media hân hạnh là đơn vị lên kịch bản, quay, dựng clip sự kiện Year End Party cho Nha Việt – Nha Khoa 2000.

Lời tri ân chân thành từ Right Media gửi đến Ban Quản Trị, tập thể bác sĩ, nhân viên Nha Việt – Nha Khoa 2000 niềm vui, lời chúc sức khoẻ, an khang, thịnh vượng, bình an trong năm mới Tân Sửu 2021!

Xin chân thành cảm ơn.

Liên hệ với chúng tôitại đâyđể nhận được những ưu đãi tốt nhất!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *