Phim tự giới thiệu doanh nghiệp là gì? Giá sản xuất bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp, nếu không có kiến thức về hoạt động này thì rất khó có thể phân biệt được đơn vị nào đạt chất lượng hay yếu kém tay nghề. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn nội dung tổng hợp sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp.

Tất tần tật thông tin về làm phim giới thiệu doanh nghiệp

Muốn trở thành đơn vị sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp thì bắt buộc công ty của bạn phải đảm bảo được những yếu tố như sau:

Kinh nghiệm: đơn vị nhận làm phim tự giới thiệu phải có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề làm truyền thông. Qua đó người sáng tạo nội dung mới có thể tự tin để tư vấn và lên kế hoạch cụ thể cho bạn.

Tìm hiểu phim giới thiệu doanh nghiệp - Ảnh 1

Làm phim giới thiệu doanh nghiệp nên chọn những đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong ngành

Trang thiết bị hiện đại: công ty làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp chất lượng phải sử dụng hệ thống máy quay mới nhất để quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp nhanh chóng và chính xác. Việc này còn hạn chế vấn đề làm hao tốn thời gian và công sức của cả đôi bên.

Chất lượng đạt được của video giới thiệu doanh nghiệp được thể hiện ràng qua sản phẩm. Những thước phim quảng cáo hoàn hảo sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình làm cho doanh thu được đẩy mạnh.

Giá thành sản phẩm: công ty làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp sẽ luôn ở mức giá thành hợp lý và mang tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay. 

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp là gì?

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu khái niệm về phim tự giới thiệu doanh nghiệp là gì?

Phim giới thiệu doanh nghiệp là những video được sử dụng bằng hình ảnh có kèm theo âm thanh sống động hấp dẫn. Những video này sẽ có sức thu hút người xem một cách mạnh mẽ và đọng lại trong lòng khán giả những ấn tượng sâu sắc nhất. 

Khái niệm Phim tự giới thiệu doanh nghiệp là gì? - Ảnh 2

Phim doanh nghiệp sở hữu sức hút mạnh mẽ và rất phổ biến hiện nay

Làm phim giới thiệu doanh nghiệp chính là một profile với mục đích giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công ty đến với khách hàng, đối tác… trong những cuộc họp, hội thảo hay thể hiện trên website, các kênh truyền thông để người tiêu dùng tham khảo. 

Công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp còn làm cho đối tác hiểu nhiều hơn về mục tiêu đề ra, kế hoạch mục tiêu, con người, thương hiệu… theo từng đặc điểm riêng biệt của sản phẩm hay nhãn hàng. Những điều này đều được minh hoạ bằng các hình ảnh kèm theo âm thanh và kỹ thuật  hiện đại nhất.

Làm phim giới thiệu doanh nghiệp giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay lĩnh vực làm phim tự giới thiệu có quá nhiều công ty làm dịch vụ. Vì thế vấn đề giá cả thì chắc chắn bạn sẽ phải phân vân rất nhiều về các mức giá khác nhau. 

Làm phim giới thiệu doanh nghiệp giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Phim giới thiệu doanh nghiệp thường sẽ có giá thành dao động từ 10 triệu trở lên, thậm chí nhiều video lên đến hàng tỷ, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu khách hàng

Nhưng bạn hãy thật cẩn trọng khi đưa ra quyết định chọn lựa một đơn vị có giá thành quá rẻ. Việc này sẽ làm cho bạn nhận phải những hậu quả đáng tiếc qua những đoạn phim giới thiệu doanh nghiệp kém chất lượng về kịch bản, hình ảnh lẫn âm thanh…

Từ đó doanh nghiệp của bạn sẽ không còn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng hay đối tác. Chỉ cần nhìn thấy phim quảng cáo doanh nghiệp tệ hại đó là khán giả lướt qua ngay lập tức. Vì thế bạn hãy nhận định thật đúng đắn khi hợp tác trong việc làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp. 

[wpcc-iframe loading=”lazy” src=”https://www.youtube.com/embed/6DP6tedqURI?t=1s” width=”770″ height=”432″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Tham khảo phim giới thiệu doanh nghiệp (VinaProtech) do Right Media thực hiện

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp mất bao lâu?

Vậy công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp cho ra một sản phẩm trong bao nhiêu thời gian và bao gồm bao nhiêu bước. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Lên kế hoạch và chuẩn bị trong thời gian 1 tuần: giai đoạn này đóng vai trò quan trọng nhất vì cần phải xác định tính chiến lược cần được thực hiện. Nhưng phải còn dựa vào yếu tố tài chính để cân bằng cho doanh nghiệp không phải rơi vào tình trạng tiêu cực. Đơn vị hợp tác cần phải trả lời được các câu hỏi như “vì sao phải làm phim doanh nghiệp?”, “mục đích làm phim doanh nghiệp là gì?” để nhà sản xuất và doanh nghiệp mới cùng nhau hoàn thành được kế hoạch cho công việc. 

Phát triển ý tưởng cho kịch bản trong thời gian 1 tuần: giai đoạn triển khai ý tưởng này chỉ đơn giản là giúp cho doanh nghiệp có thể nắm được video giới thiệu doanh nghiệp đang có những gì và thiếu sót điều gì, có cần bổ sung chi tiết gì không và điều chỉnh những gì cho hợp lý.

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp - Ảnh 4

Phát triển ý tưởng là giai đoạn quan trọng khi sản xuất phim doanh nghiệp

Tiền sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp trong thời gian 2 tuần: giai đoạn tiền sản xuất cần có thời gian hai tuần bởi vì phải trải qua các khâu như sau:

✔ Lên kịch bản

✔ Tổ chức sản xuất làm phân cảnh và chọn địa điểm

✔ Kỹ thuật sản xuất lên danh sách những cảnh quay

✔ Chọn diễn viên, trang phục và đạo cụ…

✔ Tìm hiểu bản quyền âm nhạc muốn sử dụng trong phim để tránh trường hợp bị vi phạm

✔ Quy trình này kéo dài vì phải chuẩn bị chu đáo nhưng cũng có thể thu gọn lại chỉ trong một tuần.

Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp trong thời gian 5 ngày: khâu sản xuất cũng cần phải có đủ thời gian để người làm phim giới thiệu doanh nghiệp hoàn thiện nhất. Việc sản xuất sẽ không tránh khỏi vấn đề bạn phải quay đi quay lại rất nhiều lần và phát sinh ý tưởng ngoài kế hoạch. 

Công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp - Ảnh 5

Doanh nghiệp không nên nôn nóng mà hãy dành trọn thời gian 5 ngày cho nhà sản xuất nhé

Phần hậu kỳ trong thời gian 3 tuần: giai đoạn này đã là khâu cuối cùng để cho ra một sản phẩm phim tự giới thiệu doanh nghiệp. Lúc này đã cần đến đôi tay ảo thuật của nhà Editor để hoàn chỉnh thước phim đó. Giai đoạn hậu kỳ bao gồm những công việc sau:

✔ Điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

✔ Kết hợp những hiệu ứng kèm theo logo cho hình ảnh. Làm những chuyển động mượt mà sao cho hình ảnh có tính hấp dẫn người xem.

✔ Lồng ghép các lời thoại hay bình luận tuỳ vào nội dung của sản phẩm.

✔ Đưa âm thanh (âm nhạc) hay hiệu ứng phù hợp với phim giới thiệu doanh nghiệp.

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp có phải là TVC không?

Có phải bạn đang thắc mắc không biết phim tự giới thiệu doanh nghiệp có phải là những TVC hay không? Câu trả lời là 2 phạm trù này hoàn toàn không giống nhau bạn nhé. 

Nhận làm phim tự giới thiệu - Ảnh 6

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp không phải là TVC

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp được sản xuất nhằm mục đích để quảng cáo riêng cho thương hiệu của một doanh nghiệp. Khi nhận làm phim tự giới thiệu bạn phải nắm rõ tính chất đây là hình thức đánh bóng hình ảnh cho công ty. Nó sẽ nâng cao về sự đầu tư, từ ngữ trong phim và thời gian trình chiếu cũng nhiều hơn TVC quảng cáo trong vòng 10 phút. Phim tự giới thiệu doanh nghiệp có sắc màu đẹp hơn TVC.

TVC chính là những thước phim quảng cáo thông thường mà các doanh nghiệp sử dụng để giới thiệu các sản phẩm hay nhãn hàng mới ra mắt. TVC chỉ được sử dụng trong một thời gian ngắn chỉ 1 phút và màu sắc không đẹp như phim tự giới thiệu doanh nghiệp.

Công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp hàng đầu hiện nay 

Cho dù bạn đang có bất cứ nhu cầu gì đi nữa thì Right Media đều đáp ứng nhanh chóng và kịp thời từ sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp cho đến các TVC quảng cáo. 

Right Media chính là công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp hàng đầu - Ảnh 7

Right Media chính là công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp hàng đầu hiện nay

Chúng tôi là một đơn vị luôn tự hào về chất lượng cũng như uy tín trên thương trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Right Media sở hữu một đội ngũ nhân lực có tay nghề cao và lấy tâm làm tiêu chí phát triển tầm vóc. Bạn sẽ yên tâm khi cộng tác với chúng tôi và Right Media sẽ cho ra đời những sản phẩm tốt đẹp nhất mà bạn cần.

Đặt niềm tin vào Right Media là một quyết định đúng đắn nhất trong vấn đề làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển trường tồn trên thị trường khốc liệt như hiện nay. Chúc bạn thành công!

Click vào đây để được Right Media tư vấn chi tiết về dịch vụ 

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

⇒ Xem thêm:

Bật mí cách làm video giới thiệu công ty hay, hấp dẫn, chuyên nghiệp

Giải đáp: Làm TVC quảng cáo quan trọng nhất là điều gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *