Quy trình, bảng giá sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp 2022

Bạn có biết để sản xuất ra những TVC quảng cáo chuẩn chất lượng thì quy trình làm việc của một đơn vị sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp bao gồm bao nhiêu bước không? Chúng tôi cũng xin trân trọng gửi đến bạn bảng giá quay phim giới thiệu doanh nghiệp 2022 mới nhất.

Quy trình chuẩn sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp cần phải trải qua đầy đủ các bước làm việc để đảm bảo có được những sản phẩm TVC chất lượng nhất. Quy trình làm video giới thiệu công ty bao gồm 4 bước sau:

Quy trình chuẩn sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp tại Right Media - Ảnh 1

Quy trình chuẩn sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp tại Right Media

Bước 1

Thu thập và tổng hợp thông tin của khách hàng qua quá trình tư vấn ban đầu: thoạt nhìn có vẻ như bước này vô cùng đơn giản nhưng nó đóng vai trò quan trọng nhất cho cả tổng thể công việc. Muốn đạt kết quả thì bắt buộc nhân viên tư vấn phải lấy được sự hài lòng và niềm tin của khách hàng trọn vẹn. Ekip này phải trực tiếp trả lời được các câu hỏi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để giảm tải thời gian cũng như công sức của cả đôi bên.

Bước 2

Lập ý tưởng và lên kịch bản sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp: nhà sản xuất lên ý tưởng thích hợp với thông điệp mà công ty đưa ra. Tiếp theo là bàn bạc với khách hàng để hoàn thiện ý tưởng. Nếu khách hàng đồng ý với phương án đưa ra thì sẽ bước tới chi tiết cho ý tưởng và kịch bản cần phải thật rõ ràng để gây dựng lòng tin cho khách hàng.

sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp - Ảnh 2

Lập ý tưởng và lên kịch bản là giai đoạn tiền đề rất quan trọng

Bước 3

Công ty nhận làm phim tự giới thiệu sẽ cho doanh nghiệp tham khảo bảng báo giá, đi đến thỏa thuận hai chiều và ký giao kết hợp đồng: mức giá của dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp rất đa dạng vì có nhiều hình thức. Thông thường dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ tự đưa ra một mức giá được lấy từ những thông tin tư vấn của khách hàng. 

Dựa vào mức giá mà hai bên đã thống nhất với nhau thì đơn vị quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp sẽ lên một kế hoạch rõ ràng để tiến hành công việc. Nhưng để đi đến sự thống nhất về giá cả khi các phía là khách hàng và đơn vị sản xuất phim quảng cáo sẽ phải cùng  nhau bàn luận và chia sẻ để hiểu nhau hơn.

quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp - Ảnh 3

Cũng có trường hợp doanh nghiệp sẽ tự đưa ra tài chính mà mình mong muốn

Bước 4

Khâu chọn bối cảnh và xây dựng phim: nếu phần ý tưởng kịch bản đã được phê duyệt thì công việc kế đến sẽ là quay phim video giới thiệu công ty. Những yếu tố tạo nên một đội ngũ trong phần việc này vô cùng quan trọng bao gồm: người quay phim- cameraman, biên tập- Editor, Người dẫn chuyện- MC, đạo diễn- Director, trợ lý đạo diễn- AD, người phụ trách sản xuất- production manager.

Bước này là giai đoạn sử dụng nhiều nguồn lực nhất vì để có một sản phẩm quảng cáo thu hút người xem phải tập trung chất xám và thời gian nên vấn đề này không có gì là xa lạ.

⇒ Có thể bạn quan tâm: Báo giá sản xuất TVC quảng cáo dành cho mọi ngành hàng

 

Bảng giá sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp năm 2022

Thông thường các công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp luôn có bảng báo giá riêng biệt và chi tiết từng dịch vụ làm video giới thiệu công ty hay sản xuất các video quảng cáo theo yêu cầu. 

dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp - Ảnh 4

Đơn vị sản xuất có uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo được giá cả cạnh tranh nhất đi đôi với chất lượng dịch vụ

Gói dựng video

Giá thành của một gói dựng video đơn giản là bao nhiêu? Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay thì các đơn vị sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp có vô vàn bảng giá khác nhau. Tuy có nhiều mức giá nhưng hầu hết tất cả các đơn vị đều giống nhau ở vấn đề phân vùng dịch vụ.

Các cơ sở nhận làm phim tự giới thiệu thường báo giá thành hai loại cơ bản cho gói dựng video như sau: video 3D và video 2D. Giá cả còn được áp dụng qua việc doanh nghiệp muốn phim quảng cáo được diễn ra trong bao nhiêu thời gian. Thông thường được đo bằng phút.

Các video cơ bản như dựng phim sinh nhật, phim đám cưới tiệc tùng, phim kỷ niệm họp mặt. Trước khi tiến hành công việc thì đơn vị nhận làm phim tự giới thiệu sẽ cho bạn tham khảo bảng giá để bạn có thể quyết định có hợp tác hay không.

bảng giá sản xuất phim doanh nghiệp

Tham khảo bảng giá sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp năm 2022 Right Media

Gói cơ bản

Đối với các gói dịch vụ làm quảng cáo cơ bản thì vấn đề báo giá sẽ mang tính chất cao hơn. Dựa vào các yêu cầu của khách hàng thì các yếu tố giá cả sẽ được hình thành.

Doanh nghiệp sẽ đưa ra tất cả các yêu cầu về những video quảng cáo hay thông điệp mong muốn được thể hiện và dựa vào đó mà công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ cho khách hàng một bảng giá tương ứng nhất. Bạn hãy yên tâm vì các đơn vị làm phim quảng cáo có uy tín sẽ cho bạn những bảng giá hợp lý nhất và không bao giờ quá cao so với thị trường chung.

Gói cao cấp

Có phải bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về gói sản xuất quảng cáo cao cấp? Tất nhiên là khi nhắc đến từ “cao cấp” thì chúng ta cũng không cần suy nghĩ gì nhiều vì đã thể hiện rõ chất lượng vượt trội hơn các phim quảng cáo cơ bản. Các sản phẩm cao cấp đòi hỏi phải sử dụng nhiều chất xám và đầu tư thời gian công sức để cho ra kết quả tốt.

[wpcc-iframe loading=”lazy” src=”https://www.youtube.com/embed/RbkWfk8DOBI?t=72s” width=”770″ height=”432″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Tham khảo video sản xuất phim doanh nghiệp do Right Media thực hiện

Vì thế vấn đề báo giá các gói cao cấp sẽ nhiều hơn các gói thông thường là điều hiển nhiên. Những công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ không bao giờ báo giá quá sai lệch để gây ra việc mất lòng tin của doanh nghiệp.

Tóm lại, các bảng báo giá làm dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp phải áp dụng khung chung của giá cả thị trường, vấn đề đắt hay rẻ hơn còn phụ thuộc vào những yếu tố bắt buộc. Vì thế việc của khách hàng là cần phải biết lắng nghe những sự tư vấn từ các nhà sản xuất, kiểm định về chất lượng các sản phẩm đã được xuất bản trước đó và cùng nhau đưa ra giải pháp tốt nhất.

Vì sao nên sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp tại Right Media?

nhận làm phim tự giới thiệu - Ảnh 6

Right Media sở hữu nhiều điểm mạnh trong việc sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Vấn đề bạn đang băn khoăn khi phải khó khăn trong việc chọn lựa một đơn vị sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đạt được các yêu cầu về “uy tín, chất lượng và tạo được sản phẩm tốt” chưa được giải quyết. Right Media nắm bắt được tình hình này của bạn và mong muốn bạn sẽ nhanh chóng hợp tác với chúng tôi. Doanh nghiệp sẽ không bao giờ thất vọng khi đến với Right Media bởi vì chúng tôi là đơn vị chất lượng nhất và thương hiệu vững bền nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh việc Right Media sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, đội ngũ nhân lực tay nghề cao, nhân viên ưu tú và phục vụ khách tận tình thì yếu tố quyết định tạo nên sự thành công đó chính là giá cả hợp lý cho từng gói dịch vụ mà bạn muốn sử dụng. Right Media cam kết sẽ không có bất cứ vấn đề phát sinh tài chính nào ngoài hợp đồng đã ký kết.

[wpcc-iframe loading=”lazy” src=”https://www.youtube.com/embed/zDqKWCmUeeE?t=19s” width=”770″ height=”432″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Tham khảo video giới thiệu dự án do Right Media thực hiện

Right Media sẽ cung cấp cho quý khách tất cả các dịch vụ sản xuất video làm theo yêu cầu. Những sản phẩm quảng cáo được ra đời sẽ bảo đảm chất lượng và giá cả hợp lý. Chúng tôi nhận thực hiện tất cả các dự án từ mức độ đơn giản cho đến phức tạp. Right Media cam kết luôn trung thực và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Tất cả các thông tin bạn muốn tìm hiểu xin hãy tham khảo tại trang website của Right Media hoặc có thể trực tiếp điện thoại đến tổng đài tư vấn. Chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ quý khách!

Click vào đây để được Right Media tư vấn chi tiết về dịch vụ 

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

⇒ Xem thêm:

Quay TVC quảng cáo sản phẩm giá bao nhiêu? Bao lâu thì xong?

Giải đáp: Làm TVC quảng cáo quan trọng nhất là điều gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *