Điểm danh các TVC hay nhất năm 2022

Điểm danh các TVC hay nhất năm 2022

Danh sách các TVC hay nhất năm 2022 bao gồm các video quảng cáo đến từ trong và ngoài nước nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và người xem trên các kênh mạng xã hội. Cùng Rival Media tìm hiểu điều thú vị trong các TVC này nhé!

TVC hay nhất năm 2022 do nhà sản xuất trong nước thực hiện

Đối với dân làm Creative mùa Tết là mùa của sự bận rộn hối hả làm TVC, nếu nói về các TVC hay nhất năm 2022 thì không thể nào bỏ qua các video truyền thông của Tết!

Đối với dân làm Creative mùa Tết là mùa của sự bận rộn hối hả làm TVC

Bitis tiếp nối thành công của video đi và trở về

Với concepts quen thuộc trong mỗi mùa tết, Bitis lại tiếp tục gây ấn tượng qua video quảng cáo hấp dẫn của mình. Concepts có thể cũ nhưng hình thức triển khai thì lại vô cùng mới và sáng tạo.

Thay vì làm dạng video ngắn, Bitis đầu tư hẳn để làm thành một bộ phim ngắn tiếp tục khai thác các chủ đề về gia đình cùng thông điệp vô cùng ý nghĩa “Đời có khó khăn đến mấy, khi ngước nhìn lại, ta vẫn cảm nhận được sự bình yên và ấm áp, tình thương tỏa ra từ mái nhà, nơi cha mẹ, anh chị, con em đang mong ta quay trở về”

Với hơn 3 triệu người xem trên Youtube và hàng ngàn lượt tương tác trên các trang mạng xã hội khác, Bitis xứng đáng có mặt trong bảng xếp hạng TVC hay nhất năm 2022

Kinh Đô – Tết Hy Vọng

Đến với vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng TVC hay nhất năm 2022, chắc chắn phải nhắc đến ông hoàng bếp bánh Kinh Đô.

Năm nay, Kinh Đô trở lại bất ngờ với video quảng cáo trong mùa Tết với concepts khá truyền thống nhưng hiệu quả mang lại vô cùng cao. Vẫn là câu truyện gia đình hội họp bên nhau màu Tết. Nhưng với các tác động tiêu cực do dịch bệnh gây ra trước đó.

Kinh Đô đã khéo léo truyền tải thông điệp rằng “Hy vọng rằng sau bao mất mát về vật chất, ta vẫn giữ được cho mình sự giàu có trong tinh thần và tâm hồn”

Đơn giản nhưng đầy cuốn hút đó là những gì ta có thể nghĩ về TVC quảng cáo của Kinh Đô!

Xem thêm: Liệu có nên outsource dịch vụ quay video viral?

Tiki – Tết Ấm

Không phải dạng TVC quảng cáo thông thường, Ấm của Tiki chính xác là MV được Tiki đầu tư sản xuất với mục đích cuối là quảng bá thương hiệu.

Dự án cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại trong đường đua mùa Tết của ca sĩ kiêm đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn!

Với giai điệu da diết, lời nhạc ý nghĩa Ấm ngay lập tức thu hút được phần lớn khan giả trên khắp mọi miền đất nước.

MV là câu chuyện kể về hành trình làm nghề của các anh Shipper, những người đã không quản ngại khó khắn, sự nguy hiểm của dịch bệnh đem đến cho người dân những món vật phẩm cần thiết. Tiki đã thành công mang đến “Ngọn lửa ấm, ngọn lửa sáng dịu đêm lành” đến với nhà nhà người người vào ngày tết.

OMO và Tết Như Vậy Chưa Đủ Đẹp Sao Má

Cũng là hình thức quảng cáo, nhưng thiên về Viral Video nhiều hơn. Bằng cách lồng ghép khéo léo về thông tin thương hiệu giữa câu chuyện hài hước, OMO team đã thành công giữ chân người xem quảng cáo và nhận lại nhiều phản hồi tích cực của người xem!

Adidas Origianl – Stan Smith, Forever

Một trong những video quảng cáo do đội ngũ quốc tế thực hiện, thu hút được nhiều chú ý của người Việt là Addidas Origianl – Stan Smith, Forever

Quảng cáo được thực hiện bởi đội ngũ do Kermit the Frogl, một trong những Production House nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Ngay sau khi được phát sóng, quãng cáo đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông và trở thành TVC hay nhất năm 2022 đo nhiều chuyên gia trong cùng lĩnh vực lựa chọn. Team sáng tạo đã khéo léo lồng ghép thông điệp bảo vệ môi trường nhưng khác biệt ở chỗ lời kêu gọi hành động dứt khoát và quyết đoán hơn “Làm hoặc không – Không có thử!”

Các yếu tố góp phần tạo nên TVC hay nhất năm 2022

Nhìn chung các TVC hay nhất năm 2022 đều được thực hiện vào dịp Tết, một trong những mùa lễ quan trọng của văn hóa người Việt.

Nhận thấy tiềm năng đẩy mạnh doanh số trong mùa Tết nên các doanh nghiệp cũng chịu đầu tư về ngân sách và thời gian hơn. Khi có nguồn tài chính vững, chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo hơn.

Thông điệp truyền tải có thể khác nhau, nhưng nhìn chung câu chuyện mà những thương hiệu khai thác đều xoay quanh sự đoàn viên của các thành viên trong gia đình sau một năm vất vả và khó khăn.

Hình thức thể hiện khá đa dạng, có thể là MV ngắn, phim ngắn, hài hước, cảm động, da diết,…các cung bậc cảm xúc mà MV mang lại vô cùng đa dạng khiến người xem vô cùng thích thú!

Hình ảnh thương hiệu sẽ không chiếm quá nhiều thời lượng phát sóng, thông thường sẽ xuất hiện ở đầu hoặc cuối video, hoặc khéo léo chen giữ các phân cảnh trong video,…

Xem thêm: Sức mạnh của dịch vụ quay phim quảng cáo

Lời kết

Viral Media vừa giúp bạn liệt kê một số TVC hay nhất năm 2022, tất nhiên đây chỉ là đại diện tiêu biểu cho các sản phẩm khác trên thị trường quảng cáo. Phần ngân sách sản xuất TVC có thể cao, nhưng hiệu quả mang lại vô cùng xứng đáng. Các doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể làm TVC với chi phí phù hợp hơn, để có thể biết quy trình ấy diễn ra như thế nào thì có thể liên hệ với Rival Media để được tư vấn nhé!

TẠI RIVAL MEDIA CHÚNG TÔI CAM KẾT:

  • Lên ý tưởng kịch bản miễn phí;
  • Đúng tiến độ sản xuất đề ra;
  • Đảm bảo không phát sinh chi phí;
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp:

  • Video tổng quan sản phẩm, dịch vụ;
  • Video quảng cáo: review, lời chứng khách hàng, case study;
  • Phim doanh nghiệp;
  • TVC;
  • Chụp hình: sản phẩm & doanh nhân.

 RIVAL MEDIA – Uy tín – Chuyên nghiệp – Sáng tạo

  •  Hotline (gặp Anh Tài): 0901391002
  •  Email: anhtai@rivalmedia.vn
  •  Website : https://www.rivalmedia.vn
  •  Youtube: https://bit.ly/3DNPzHu
  •  Địa chỉ Studio: Tòa S1.02 Vinhomes Grand Park, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *